Ô tô

Đàn em của Hyundai SantaFe lộ diện, thiết kế đẹp không góc chết khiến Honda CR-V choáng váng

Đàn em của Hyundai SantaFe lộ diện, thiết kế đẹp không góc chết khiến Honda CR-V choáng váng

Phiên bản 7 chỗ của Hyundai Creta đang được hãng xe của Hàn Quốc phát triển. Theo dự đoán, nhiều khả năng phiên bản hoàn chỉnh của mẫu xe SUV 7 chỗ mới này sẽ được Hyundai cho ra mắt vào nửa sau của năm 2021.

Đàn em của Hyundai SantaFe lộ diện, thiết kế đẹp không góc chết khiến Honda CR-V choáng váng ảnh 1

Tên gọi của xe (ít nhất tại thị trường Ấn Độ) có thể sẽ là Hyundai Alcazar bởi cách đây không lâu, hãng xe của Hàn Quốc đã đăng ký bản quyền tên gọi này.

Về thiết kế, Hyundai Alcazar dù được che phủ gần hết dưới lớp ngụy trang nhưng chúng ta vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự tương đồng về vóc dáng với Creta. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED dạng tách biệt và lưới tản nhiệt ở phía trước cũng được kỳ vọng bê nguyên từ phiên bản gốc sang. Xe sử dụng bộ mâm hợp kim tương tự Hyundai Venue nhưng có kích thước lớn hơn.

Đàn em của Hyundai SantaFe lộ diện, thiết kế đẹp không góc chết khiến Honda CR-V choáng váng ảnh 2

Nhờ được bổ sung 20 mm vào chiều dài cơ sở, đuôi xe Hyundai Alcazar dài hơn khoảng 30 mm so với Creta. Ngoại trừ đèn hậu có vẻ được giữ nguyên, còn lại thiết kế toàn bộ khu vực này, đặc biệt là quanh cửa sổ có sự xáo trộn nhất định.

Đàn em của Hyundai SantaFe lộ diện, thiết kế đẹp không góc chết khiến Honda CR-V choáng váng ảnh 3
Đàn em của Hyundai SantaFe lộ diện, thiết kế đẹp không góc chết khiến Honda CR-V choáng váng ảnh 4
Bản render của Hyundai Alcazar đang được báo chí quốc tế lan truyền

Ở phía trong, khoang nội thất của Hyundai Alcazar dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi so với Creta. Sự thay đổi lớn nhất tới từ việc xe được bổ sung thêm hàng ghế thứ 3, giúp tăng chỗ ngồi tối đa lên 7 (có thể là 6 nếu hãng xe của Hàn Quốc muốn làm một bản cao cấp với hàng 2 ghế đơn).

Hyundai Alcazar dự kiến sẽ sử dụng các phiên bản động cơ gồm bản 1.5L dầu, 1.5L xăng hoặc 1.4L xăng tăng áp của Creta gốc.

 

Chi tiết siêu phẩm xe ga mới của Honda: Thiết kế tuyệt đỉnh, làm Honda SH và Air Blade bị lãng quên

(Techz.vn) So với những “người anh em” Honda SH và Air Blade, mẫu xe Honda X-ADV 750 2021 vừa được trình làng sở hữu thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ và nhiều trang bị hiện đại hơn.