Xe máy

Chiếc Honda Lead chỉ còn 10 triệu khiến Honda Vision, Air Blade gắt gỏng, cơ hội vàng mua xe giá rẻ

Chiếc Honda Lead chỉ còn 10 triệu khiến Honda Vision, Air Blade gắt gỏng, cơ hội vàng mua xe giá rẻ

Trên trang Chotot.com đã xuất hiện bài đăng bán mẫu xe tay ga với mức giá cực sốc khiến ai cũng há hốc mồm. Theo bài viết đăng tải, đây là mẫu Honda Lead màu kem được đăng ký chính chủ vào năm 2014, giấy tờ đầy đủ, mức ODO khá “ngon” khoảng 9.000 km.

Chiếc Honda Lead chỉ còn 10 triệu khiến Honda Vision, Air Blade gắt gỏng, cơ hội vàng mua xe giá rẻ ảnh 1

Vì gia đình đang thừa xe nên chủ nhân muốn nhượng xe lại cho người cần mua, trong quá trình sử dụng, chủ xe đi rất giữ gìn, cẩn thận, thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng theo đúng định kỳ tại hãng.

Chiếc Honda Lead cũ trên nguyên bản 100%, hệ thống, máy móc hoạt động bình thường, không có dấu hiệu xuống cấp. Ngoài ra, xe còn được chủ nhân dán nilon bảo vệ nên ngoại hình như mới.

Chiếc Honda Lead chỉ còn 10 triệu khiến Honda Vision, Air Blade gắt gỏng, cơ hội vàng mua xe giá rẻ ảnh 2

Honda Lead sở hữu ngoại hình hiện đại, gọn gàng thuận tiện cho mọi đối tượng và mục đích sử dụng. Nhà sản xuất đã thiết kế cốp xe rộng rãi để người dùng có thể để vật dụng cần thiết, sàn để chân thoái mái, yên xe êm ái. Khả năng vận hành của xe đầm chắc, bền bỉ so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.

Chiếc Honda Lead chỉ còn 10 triệu khiến Honda Vision, Air Blade gắt gỏng, cơ hội vàng mua xe giá rẻ ảnh 3

Khách hàng muốn mau xe có thể tham khảo giá chủ xe đưa ra là 10.300.000 đồng có thương lượng. Honda Lead là mẫu tay ga bán chạy tại thị trường Việt cùng với những người anh em như Honda Vision, Honda Air Blade,…

 

Đàn anh Toyota Fortuner đời mới lộ giá sốc 'đè bẹp' Honda CR V, Mazda CX 5, khách Việt hóng cực mạnh

(Techz.vn) Mẫu xe SUV hoàn toàn mới vừa ra mắt thị trường Singapore đã chính thức lên kệ.