Ô tô

Đàn anh Toyota Fortuner đời mới lộ giá sốc 'đè bẹp' Honda CR-V, Mazda CX-5, khách Việt hóng cực mạnh

Đàn anh Toyota Fortuner đời mới lộ giá sốc 'đè bẹp' Honda CR-V, Mazda CX-5, khách Việt hóng cực mạnh

Mới đây, mẫu SUV cao cấp Toyota Venza thế hệ mới đã trình làng tại Đông Nam Á và Singapore là thị trường đầu tiên chào sân mẫu xe này.

Đàn anh Toyota Fortuner đời mới lộ giá sốc 'đè bẹp' Honda CR V, Mazda CX 5, khách Việt hóng cực mạnh ảnh 1

Đàn anh Toyota Fortuner sở hữu ngoại hình sang trọng, hiện đại với phần đầu xe chữ X cùng hình đồng hồ cát nổi bật, cụm đèn pha LED được thiết kế kết hợp với thanh mạ crom tinh tế, đèn hậu LED trải dài thân xe, la zăng có kích thước 19 inch đa chấu.

Đàn anh Toyota Fortuner đời mới lộ giá cực sốc khiến Honda CRV đỏ mặt, khách Việt hóng xe từng ngày ảnh 2

Bên trong khoang cabin xe rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị tiện ích như màn hình cảm ứng kích thước 12.3 inch tương thích với Apple Carplay/Android Auto/SmartDeviceLink, hệ thống âm thanh 9 loa JBL cực đỉnh,…

Đàn anh Toyota Fortuner đời mới lộ giá cực sốc khiến Honda CRV đỏ mặt, khách Việt hóng xe từng ngày ảnh 3

Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm với hệ thống an toàn trên xe khi sử dụng bao gồm hệ thống treo đa điểm, hỗ trợ ôm cua chủ động, gói Toyota Safety Sense hiện đại nhất như cảnh báo va chạm trước, phát hiện người đi xe đạp vào ban ngày/ người đi bộ.

Toyota Venza sẽ là đối thủ đáng gờm "nuốt chửng" Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson. Tại Singapore, giá xe dao động từ 160.888 SGD đến 173.888 SGD, tương đương với 2.800.000.000 đồng đến 3.000.000.000 đồng. Hy vọng, mẫu SUV này sẽ sớm về Việt Nam để khách hàng trong nước có thêm sự lựa chọn khi mua xe. 

 

Tốp xe tay ga giá rẻ cho phái nữ: Honda Vision, Yamaha Janus không thể bỏ qua!

(Techz.vn) Những chiếc xe máy ta ga này là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ.