Thể thao

Chia tay ĐT Việt Nam, trợ thủ của HLV Park Hang-seo bật đèn xanh cho các CLB tại V.League

Chia tay ĐT Việt Nam, trợ thủ của HLV Park Hang-seo bật đèn xanh cho các CLB tại V.League

HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam sau AFF Cup 2022 cũng đồng nghĩa với việc các trợ lý người Hàn Quốc của ông cũng kết thúc hành trình 5 năm cùng bóng đá Việt Nam. Đáng chú ý, tương lai của trợ lý Lee Young-jin là điều mà người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Chia sẻ với Bongdaplus, trợ lý Lee cho biết: "HLV Park Hang-seo đã tính toán và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định của mình. Chúng tôi không chia sẻ gì quá nhiều. Cả tôi và ông Park đã động viên nhau rằng chúng ta đã làm rất tốt rồi, giờ là lúc nghỉ ngơi và tiếp tục với chặng đường sắp tới. Tôi cũng dành lời chúc tốt đẹp nhất cho HLV Park, dù sao 5 năm qua chúng tôi cũng đã vất vả rồi".

Trợ lý Lee Young-jin cũng nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, cả HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đều có kế hoạch tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Đáng chú ý, cánh tay phải của HLV Park đã nhận được những lời đề nghị từ một số CLB tại V.League.

"Nếu trong tương lai, ĐT Việt Nam cần tôi trong một vai trò nào đó, tôi luôn sẵn sàng. Ngoài ra, dẫn dắt các CLB V.League là điều khá thú vị, đã có một số lời mời dành cho tôi trong quãng thời gian vừa qua. Họ đánh giá cao khả năng của tôi và có chiến lược rõ ràng, tuy nhiên tôi sẽ giành chút thời gian nghỉ ngơi và suy nghĩ, rất có thể tôi sẽ ở lại Việt Nam và xuất hiện ở vị trí HLV trưởng một đội bóng nào đó", ông Lee chia sẻ.

Chuyên gia người Hàn Quốc nhận được nhiều lời mời từ các CLB tại V.League.

Việc ông Lee Young-jin được nhiều CLB săn đón là điều dễ hiểu khi những chiến lược gia người Hàn Quốc đang vô cùng thành công tại Việt Nam. Mới đây nhất, HLV Chun Jae-ho đã đưa CLB Hà Nội vô địch V.League 2022.

Mùa giải 2023 của bóng đá Việt Nam sẽ chính thức khởi tranh từ đầu tháng 2. Đây là một mùa giải được đánh giá sẽ vô cùng hấp dẫn khi các đội bóng đều đầu tư rất mạnh tay.

VN Sports 23/1 | Văn Toàn phát tín hiệu tốt tại CLB Hàn Quốc, 3 điều chờ đợi BĐVN 2023?

 

'Quang Hải là sản phẩm truyền thông; Sai lầm của HLV Park khiến ĐT Việt Nam thất bại ở AFF Cup 2022'

Sau khi trở về Pau FC, Quang Hải tiếp tục phải sắm vai dự bị và không được tung vào sân thi đấu. Bình luận về phong độ của ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam, HLV Steve Darby khẳng định HLV Park Hang Seo đã mắc sai lầm lớn ở AFF Cup 2022.