Giải trí

Chỉ với 1 câu nói, Gin Tuấn Kiệt tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Puka

Chỉ với 1 câu nói, Gin Tuấn Kiệt tiết lộ mối quan hệ hiện tại với Puka

Hình ảnh bắt trọn khoảnh khắc tình cảm của Puka - Gin Tuấn Kiệt được Tiến Luật tiết lộ trên trang cá nhân của mình đã khiến dân tình ‘rần rần’.

Điều đáng nói, trong bức ảnh này, PuKa chỉ đứng quay lưng lại nhưng ánh mắt đầy si mê của Gin Tuấn Kiệt đã tố cáo tất cả. Cụ thể, trong khi Puka làm phó nháy thì  Gin Tuấn Kiệt lại nhìn tình tin đồn với ánh mắt không thể say đắm hơn.

Điều này khiến đàn anh Tiến Luật phải chú thích như sau:  “Cô gái trong hình chắc hẳn phải là 1 đại mỹ nhân nên con tôi mới vui tới vậy! Khổ, lại giống ba nó rồi”.

Đáng nói, Gin Tuấn Kiệt cũng để lại bình luận hài hước dưới bài đăng này: “Con cũng chỉ học tập theo ba để có được đại mỹ nhân như mẹ Thu Trang thôi mà”.

Bình luận này cho thấy khác với thời gian trước đây, hiện tại Gin Tuấn Kiệt đã vô cùng thoải mái khi bị đề cập đến chuyện tình cảm, thậm chí còn vô cùng vui vẻ. 

Thấy vậy, Thu Trang tiếp tục ẩn ý: “Nhỏ trong màn hình đúng là thạo nghề, chụp người ta mà nó tươi be bét, không biết ngại cái gì nữa”.

Bức ảnh nhưng nói lên hết nội tình này đã thu hút được nhiều sự bình luận của công chúng, ai nấy không khỏi ngần ngại khi kết luận về mối quan hệ của Puka và  Gin Tuấn Kiệt chính là ‘ Tình trong như đã, mặt ngoài còn e’:

"Tui thề là tui không hề biết người đang cầm chiếc điện thoại thông minh chụp Gin Tuấn Kiệt chính là Puka đâu thưa mọi người!"

"Người được chụp và người chụp đều cười rạng rỡ hạnh phúc!! Iu!!"

"A Luật giấu kỹ gê…! Thấy mặt mỹ nhân trên điện thoại lun rùi!"

 

Trần Thanh Tâm gửi lời chúc phúc trong lễ cưới Huyền 2k4, CĐM lại ngán ngẩm chê bai

(Techz.vn) Xuất hiện xinh đẹp trong đám cưới của Khánh Huyền – Duy Nhỏ, Trần Thanh Tâm khiến CĐM tiếp tục ngán ngẩm với lời chúc phúc khó hiểu và có phần ‘kém duyên’.