Ô tô

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent
Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 1

Sau khi ra mắt mẫu MPV hạng trung Landy, mới đây Suzuki vừa tiếp tục giới thiệu mẫu xe Wagon R 2023 mới tại thị trường quê nhà với mức giá chỉ từ 1.217.700 - 1.756.700 Yên (tương đương khoảng 213 - 307 triệu đồng). Mức giá này thậm chí còn rẻ hơn những mẫu xe hạng A tại Việt Nam như Hyundai Grand i10 hay Kia Morning hàng trăm triệu đồng.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 2

Suzuki Wagon R 2023 mới bao gồm 3 phiên bản với thiết kế khác nhau là Tiêu chuẩn, Stingray và Custom Z. Trong đó, Custom Z là phiên bản mới được nhà sản xuất bổ sung cho dòng xe Wagon R. Trên phiên bản Tiêu chuẩn, thiết kế của Wagon R mới chỉ có chút thay đổi nhẹ với lưới tản nhiệt và cản trước mới.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 3

Ngoài ra, Suzuki cũng bổ sung một số trang bị mới như túi khí rèm mới, 2 túi khí bên dành cho người đi bộ, hệ thống hỗ trợ phanh với 2 camera có khả năng phát hiện người đi bộ vào ban đêm cho Wagon R 2023 bản tiêu chuẩn.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 4

Suzuki Wagon R 2023 còn sở hữu các trang bị an toàn đáng chú ý khác bao gồm hệ thống ngăn lệch làn đường hay hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng. Có thể thấy, dù có mức giá rẻ hơn cả xe hạng A như Hyundai Grand i10 và Kia Morning tại Việt Nam, nhưng những trang bị an toàn mà Suzuki Wagon R 2023 sở hữu còn tốt hơn cả một số mẫu sedan hạng B như Hyundai Accent hay Toyota Vios tại Việt Nam.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 5

Phiên bản Suzuki Wagon R Custom Z 2023 cao cấp mới nhất có thiết kế ngoại thất thể thao hơn hẳn so với phiên bản Tiêu chuẩn. Bản Custom Z này có cản trước, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha khác biệt so với phiên bản Tiêu chuẩn.  

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 6

Cụ thể, bản Custom Z sử dụng thanh nẹp mạ chrome nối liền cụm đèn pha có thiết kế hẹp hơn. So với bản Tiêu chuẩn, bản Custom Z cũng có lưới tản nhiệt lớn hơn. Chưa dừng ở đó, ở 2 góc cản trước của phiên bản Custom Z còn có đèn sương mù.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 7

Tay nắm cửa mạ chrome và bộ vành la-zăng đa chấu được sơn 2 màu thể thao cũng là những thay đổi đáng chú ý trên Suzuki Wagon R Custom Z 2023. Trong khi đó, ở phía đuôi xe có đèn phản quang trên cản sau, cánh gió mui, tích hợp đèn phanh trên cao. Trên bản Wagon R 2023 Tiêu chuẩn không có các trang bị kể trên. Bên trong cabin, nội thất của Wagon R Custom Z mang tông màu đen với những điểm nhấn ở bệ tì tay trên tappi cửa và mặt táp-lô. Chưa dừng ở đó, Suzuki Wagon R Custom Z 2023 còn có cổng USB TypeA/Type C, ghế lái có tính năng sưởi, khởi động bằng nút bấm, điều hoà tự động.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 8

Phiên bản Suzuki Wagon R Stingray 2023 lại có thiết kế đầu xe riêng với lưới tản nhiệt hình thang ngược có nẹp đen bóng ở giữa để chia thành 2 tầng, tích hợp logo của hãng Suzuki. Lưới tản nhiệt của xe còn có nẹp mạ chrome trang trí. Chỉ trên phiên bản Stingray, Suzuki Wagon R 2023 mới có cụm đèn pha nằm dọc ở hai bên lưới tản nhiệt.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 9

Giống như lưới tản nhiệt, hốc giá trung tâm của Suzuki Wagon R Stingray 2023 cũng được thiết kế dạng hình thang ngược và đặt ở giữa 2 đèn sương mù trước.

Chi tiết mẫu xe rẻ hơn Hyundai Grand i10 trăm triệu: Trang bị trên cơ Toyota Vios, Hyundai Accent ảnh 10

Bộ vành hợp kim 6 chấu kép cũng là điểm nhấn đáng chú ý trên Suzuki Wagon R 2023 phiên bản Stingray 2023. Các chi tiết còn lại của phiên bản này vẫn giống như bản Custom Z.

 

Honda HR-V 2023 mới bắt đầu mở bán với giá 630 triệu, trang bị lấn lướt Kia Seltos và Hyundai Creta

(Techz.vn) Honda HR-V 2023 có giá bán ở mức hấp dẫn, trang bị nhiều hơn và động cơ mới hứa hẹn sẽ có thể lật đổ Kia Seltos cùng Hyundai Creta trong cuộc chạy đua doanh số.