Ô tô

Đối thủ sừng sỏ của Kia Morning ra mắt với giá 189 triệu đồng, trang bị ‘huỷ diệt’ Hyundai Grand i10

Đối thủ sừng sỏ của Kia Morning ra mắt với giá 189 triệu đồng, trang bị ‘huỷ diệt’ Hyundai Grand i10

Tata Motors mới đây đã tung ra biến thể Tiago NRG XT mới với mức giá 6,42 lakhs Rs (khoảng 189 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt), rẻ hơn 41.000 Rs (khoảng 12 triệu đồng) so với phiên bản NRG XZ hiện tại. Nhà sản xuất tuyên bố rằng Tata Tiago NRG mới đã nhận được những phản ứng tích cực từ khách hàng và với sự ra mắt của biến thể mới, dòng sản phẩm Tiago NRG giờ đây mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Qua đó, Tiago NRG sẽ gây ra nhiều áp lực cho Kia Morning và Hyundai Grand i10.

Đối thủ sừng sỏ của Kia Morning ra mắt với giá 189 triệu đồng, trang bị ‘huỷ diệt’ Hyundai Grand i10 ảnh 1

Biến thể Tata Tiago NRG XT 2022 đi kèm với bánh xe siêu phong cách mới có kích thước 14 inch, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 3,5 inch do Harman cung cấp, các nút điều khiển gắn trên tay lái, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, đèn sương mù phía trước... Mẫu xe đối thủ của Kia Morning và Hyundai Grand i10 này đi kèm với khoảng sáng gầm cao 181 mm, ốp thân xe, mái màu đen vô cực với đường ray trên nóc và nội thất màu đen than.

Nhận xét về sự kiện ra mắt Tata Tiago NRG XT 2022, ông Rajan Amba - Phó Chủ tịch của Tata Motors cho biết: “Tiago NRG đã thu hút trí tưởng tượng của khách hàng kể từ khi ra mắt và đã trở thành mẫu xe hatchback được ưa chuộng. Mẫu xe này mang lại hiệu suất tốt khi vượt các địa hình khó khăn. Bắt đầu mùa lễ hội, chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu với khách hàng của mình về biến thể Tata Tiago NRG XT mới. Với giá hấp dẫn, biến thể này cũng sẽ nâng cao trải nghiệm lái xe của người dùng. Chúng tôi tin tưởng rằng việc bổ sung biến thể XT phong phú về tính năng này sẽ tăng cường hơn nữa cho dòng xe Tiago NRG và danh mục đầu tư tổng thể của Tiago, thúc đẩy hiệu suất bán hàng trong tương lai”.

Đối thủ sừng sỏ của Kia Morning ra mắt với giá 189 triệu đồng, trang bị ‘huỷ diệt’ Hyundai Grand i10 ảnh 2

Thêm vào đó, nhà sản xuất ô tô của Ấn Độ cũng đã công bố nâng cấp biến thể Tiago XT hiện có của mình với việc bổ sung các tính năng mới. Tata Tiago phiên bản XT thường đi kèm với bánh xe 14 inch kiểu Hyper, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, giá để đồ phía sau... Nhà sản xuất cũng đã giới thiệu gói Rhythm tùy chọn cho biến thể động cơ xăng Tiago XT bao gồm các tính năng như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch, camera phía sau và 4 loa tweeter. Khách hàng sẽ phải trả 30.000 Rs (khoảng 8,8 triệu đồng) để sử dụng gói Rhythm. Biến thể XT mới của đối thủ cạnh tranh với Kia Morning và Hyundai Grand i10 cũng có màu Midnight Plum mới cùng với các tùy chọn màu Opal White, Daytona Grey, Arizona Blue và Flame Red hiện có.

 

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 tháng 8/2022: Rẻ ngã ngửa, có thể thay VinFast Fadil lên ngôi vương

(Techz.vn) Cập nhật giá lăn bánh mẫu xe Hyundai Grand i10 tháng 8/2022 hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều biến động trong phân khúc, gây áp lực cho VinFast Fadil và Kia Morning.