Xe máy

Chi tiết đối thủ mới của Honda Vision 2021: Thiết kế bắt mắt, khách Việt phát cuồng chờ ngày tậu xe

Chi tiết đối thủ mới của Honda Vision 2021: Thiết kế bắt mắt, khách Việt phát cuồng chờ ngày tậu xe

Vừa qua, hãng xe Nhật Yamaha đã chính thức trình làng mẫu xe ga Yamaha Vinoora tại thị trường Đài Loan. Khác với các mẫu xe ga khác, Yamaha Vinoora sở hữu thiết kế đáng yêu nhưng cũng không kém phần cá tính.

Chi tiết xe ga 125cc Yamaha Vinoora
Chi tiết xe ga 125cc Yamaha Vinoora

Ở phần đầu xe, Yamaha Vinoora được trang bị đèn pha với hình dáng đôi mắt với dải đèn tròn LED với chức năng đèn định vị trong khi ở phần đuôi xe cũng sở hữu thiết kế với kiểu dáng bo tròn. Nhiều người nhận xét rằng vẻ ngoài của Yamaha Vinoora khá đáng yêu và phù hợp với các đối tượng khách hàng là nữ giới. Yamaha Vinoora cũng khá nhỏ gọn với chiều cao yên 745 mm và khối lượng 94 kg. 

Chi tiết xe ga 125cc Yamaha Vinoora
Yamaha Vinoora có thiết kế ngộ nghĩnh, khác lạ

Trang bị nổi bật nhất trên Yamaha Vinoora có thể kể đến là đồng hồ kĩ thuật số với thiết kế dạng hình tròn kết hợp với màn hình điện tử đơn sắc, giúp hiển thị các thông số cơ bản như thời gian, mức tiêu hao nhiên liệu,…Bên cạnh đó, Yamaha Vinoora cũng được trang bị thêm cổng sạc USB, hộc để đồ, cốp để đồ với dung tích lớn, móc treo đồ cũng như phanh đĩa trên bánh trước và phanh đùm ở bánh sau.

Chi tiết xe ga 125cc Yamaha Vinoora
Các trang bị, tiện ích nổi bật trên Yamaha Vinoora

Về sức mạnh, Yamaha Vinoora được trang bị khối động cơ BlueCore 125cc kết hợp với công nghệ SMG, làm mát bằng không khí, 4 thì, SOHC 2 van. Ngoài khả năng vận hành ấn tượng, Yamaha Vinoora còn sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn đáng kể so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Chi tiết xe ga 125cc Yamaha Vinoora
Yamaha Vinoora cạnh tranh với Honda Vision nếu về Việt Nam

Hiện Yamaha Vinoora đang được phân phối tại thị trường Đài Loan với 4 phiên bản màu sắc khác nhau. Mặc dù nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán nhưng nhiều người nhận định giá bán của Yamaha Vinoora sẽ không quá chênh lệch so với các mẫu xe ga trong phân khúc 125 cc. Trong khi đó, khách Việt lại đang vô cùng mong chờ mẫu xe tay ga này sẽ sớm được nhập về thị trường Việt. Nếu được về Việt Nam, Yamaha Vinoora  sẽ cạnh tranh với mẫu xe Honda Vision.

 

Hyundai Tucson 2022 chính thức mở bán, mức giá khiến Honda CR-V và Mazda CX-5 'nghẹt thở'

(Techz.vn) Mẫu Hyundai Tucson 2022 đã chính thức được mở bán sau khi được ra mắt vào hồi tháng 9 vừa qua.