Xe máy

Chi tiết đối thủ 28 triệu của Honda Vision, giá rẻ bằng nửa Honda Air Blade, thiết kế miễn chê

Chi tiết đối thủ 28 triệu của Honda Vision, giá rẻ bằng nửa Honda Air Blade, thiết kế miễn chê

Mới đây, Piaggio Ấn Độ vừa tung ra thị trường mẫu xe tay ga giá rẻ Aprilia Storm 125 2020 với thiết kế và trang bị hấp dẫn. Vào hồi tháng 2 năm ngoái, chiếc xe này đã được trưng bày tại triển lãm xe Auto Expo 2020 và đã nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận.

Nhà sản xuất đã đưa vào hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn có kích thước 220mm, bộ kẹp phanh 2 piston ở dàn chân trước, phanh CBS an toàn cho khách hàng khi di chuyển trên mọi điều kiện đường xá.

Chi tiết đối thủ 28 triệu của Honda Vision, giá rẻ bằng nửa Honda Air Blade, thiết kế miễn chê ảnh 1

Aprilia Storm 125 2020 có ngoại hình năng động, gọn gàng với bộ mâm hợp kim kích thước 12 inch, kết hợp cùng lốp không săm bám đường rất tốt, ở phần đầu xe có cụm đèn chiếu sáng nổi bật, trải dài suốt thân xe là các đường khối góc cạnh, đường dập gân ấn tượng giúp xe trông đậm chất thể thao.

Không chỉ thế, xe còn được hãng trang bị hệ thống treo gồm cặp phuộc trước ống lồng, giảm xóc monoshock ở phía sau, cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị các thông tin chi tiết, sàn để chân rộng rãi, hốc đựng đồ,…

Chi tiết đối thủ 28 triệu của Honda Vision, giá rẻ bằng nửa Honda Air Blade, thiết kế miễn chê ảnh 2

“Trái tim” của Aprilia Storm 125 2020 là khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, sản sinh công suất tối đa 9.6 mã lực và momen xoắn cực đại 9.9 Nm, hộp số tự động vô cấp CVT có khả năng vận hành trơn tru, ổn định và tiết kiệm xăng tối ưu.

Chi tiết đối thủ 28 triệu của Honda Vision, giá rẻ bằng nửa Honda Air Blade, thiết kế miễn chê ảnh 3

Tại Ấn Độ, giá Aprilia Storm 125 2020 là 91.321 Rupee, tương đương với khoảng 28.300.000 đồng, rẻ chỉ bằng một nửa Honda Air Blade, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision. Hy vọng mẫu xe tay ga giá rẻ này sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam để người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn.

Video: Phẫn nộ xe Toyota Innova lùi ngang ngược trên cao tốc khiến tài xế xe khách bực tức

 

Đối thủ giá 30 triệu của Honda Air Blade lộ diện: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, trang bị ngầu đét

(Techz.vn) Cầm 30.000.000 đồng trong tay, đi mua ngay mẫu xe ga dưới đây, trang bị không kém cạnh Honda Air Blade.