Xe máy

Đối thủ giá 30 triệu của Honda Air Blade lộ diện: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, trang bị ngầu đét

Đối thủ giá 30 triệu của Honda Air Blade lộ diện: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, trang bị ngầu đét

Tại thị trường Việt Nam, bên cạnh mẫu xe tay ga Honda Air Blade, khách hàng hoàn toàn có thể tham khảo thêm mẫu Suzuki Hayate SS FI, không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà sức mạnh của dòng xe này cũng được đánh giá vượt trội giữa các đối thủ cùng phân khúc.

Hayate SS FI có ngoại hình nổi bật với cụm đèn pha và đèn xi nhan độc đáo, kết hợp cùng các khối góc cạnh, cùng đường gờ sắc sảo trải dài thân xe khiến mẫu xe này đậm chất thể thao khi di chuyển trên đường phố.

Đối thủ giá 30 triệu của Honda Air Blade lộ diện: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, trang bị đỉnh cao ảnh 1

Bên cạnh đó, hãng còn đưa vào loạt chi tiết như bộ tem xe hình kỳ lân và các tông màu tương phản như đen đỏ, đỏ trắng vô cùng ấn tượng.

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 124,1 phân khối, làm mát bằng không khí, công suất 6,9 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 6.500 vòng/phút, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử FI mang lại khả năng vận hành bền bỉ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể cho khách hàng.

Đối thủ giá 30 triệu của Honda Air Blade lộ diện: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, trang bị đỉnh cao ảnh 2

Không chỉ thế, đối thủ xứng tầm Honda Air Blade còn được trang bị bảng đồng hồ hiển thị các thông số cơ bản như quãng đường, vận tốc, mức nhiên liệu tiêu thụ, cốp xe thoải mái để được mũ bảo hiểm và các vật dụng khác, hốc để đồ,…

Đối thủ giá 30 triệu của Honda Air Blade lộ diện: Rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, trang bị đỉnh cao ảnh 3

Điểm đáng chú ý, điểm cộng của chiếc xe này đó chính là hệ thống phun xăng điện tử của Hayate SS FI cung cấp xăng tự động nhờ hệ thống điều khiển cơ khí. Trong trường hợp người dùng bị ngã xe, hộp điều khiển trung tâm sẽ gửi tín hiệu đến hệ thống phun xăng để tắt máy xe.

Hiện tại, giá bán của Suzuki Hayate SS FI bản đặc biệt dao động chỉ từ 30.200.000 đồng, rẻ hơn giá Honda Vision tại đại lý. Với những trang bị vượt trội và thiết kế trẻ trung, năng động, Hayate sẽ trở thành mẫu xe cạnh tranh vị trí ngôi vương của Air Blade trong thời gian tới.

Video: Phẫn nộ xe Toyota Innova lùi ngang ngược trên cao tốc khiến tài xế xe khách bực tức

 

Honda Vision 2021 có giá không tưởng khiến Air Blade, SH Mode ná thở, khách Việt ồ ạt xuống tiền

(Techz.vn) Honda Vision 2021 đang ghi nhận giá bán tại đại lý cực bất ngờ, dân tình vẫn đổ xô đi mua.