Xe máy

Chiếc Honda SH Mode có giá không tưởng khiến SH 150i ngỡ ngàng, dân tình mê mẩn trước lý do đặc biệt

Chiếc Honda SH Mode có giá không tưởng khiến SH 150i ngỡ ngàng, dân tình mê mẩn trước lý do đặc biệt

Mới đây, trên trang chủ của một cửa hàng kinh doanh xe tay ga tại Hà Nội đã xuất hiện bài đăng bán xe máy có giá cực sốc khiến khách Việt không khỏi bất ngờ.

Theo thông tin đăng tải, chiếc Honda SH Mode chính chủ màu đỏ đời 2020, mức ODO siêu lướt chỉ 100 km, điều đáng chú ý ở chiếc xe này đó chính là biển kiểm soát tứ quý cực hiếm: 29L1 – 79999.

Chiếc Honda SH Mode có giá không tưởng khiến SH 150i ngỡ ngàng, dân tình mê mẩn trước lý do đặc biệt ảnh 1

Honda SH Mode thế hể mới sở hữu thiết kế hiện đại với các đường crom trải dọc thân xe độc đáo, kết hợp cùng hệ thống đồng hồ kỹ thuật số và analog hiển thị các thông số cơ bản như vận tốc, quãng đường, mức nhiên liệu; yên xe êm ái, cốp rộng rãi tới 1 lít có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm và các vật dụng khác, smartkey chống trộm.

Chiếc Honda SH Mode có giá không tưởng khiến SH 150i ngỡ ngàng, dân tình mê mẩn trước lý do đặc biệt ảnh 2

“Trái tim” của SH Mode 2020 là khối động cơ eSP 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất, công suất tối đa tới 8.18 kW tại vòng quay 8500 vòng/phút, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI tiết kiệm nhiên liệu tối đa và khả năng vận hành mạnh mẽ, đầm chắc trên mọi điều kiện đường phố.

Bên cạnh đó, hãng còn đưa vào hệ thống Idling Stop tự động tắt máy khi khách hàng dừng xe quá lâu; hệ thống giảm xóc ống lồng đôi cho phía sau và phuộc nhún phía trước, lốp không săm 80mm giúp bánh xe bám sát mặt đường. Đối với phiên bản cá tính, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước.

Chiếc Honda SH Mode có giá không tưởng khiến SH 150i ngỡ ngàng, dân tình mê mẩn trước lý do đặc biệt ảnh 3

Mức giá để sở hữu chiếc xe trên là 1xx.000.000 đồng, gấp khoảng 2 đến 3 lần giá lăn bánh của mẫu xe mới cứng, nhiều người cho rằng giá thực tế còn đội cao hơn cả giá Honda SH 150i. Honda SH Mode là mẫu xe tay bán chạy tại thị trường Việt Nam cùng với những người anh em như Honda Vision, Air Blade.

Nguồn ảnh: Motor Mai Anh.

Video: Bán tải tông 2 người phụ nữ đi xe LEAD khiến dân tình phẫn nộ

 

 

Đàn em Honda Air Blade lộ điểm gây sốc: Giá rẻ hơn Honda Vision 10 triệu, thiết kế mê ly

(Techz.vn) Dù mới chỉ ra mắt chưa lâu nhưng Honda Dio đã khiến dân tình dậy sóng trước chi tiết không tưởng.