Giải trí

Chi gần 2 tỷ phòng dịch Covid-19, Hà Anh Tuấn giàu đến mức nào?

Chi gần 2 tỷ phòng dịch Covid-19, Hà Anh Tuấn giàu đến mức nào?

Theo đó, Hà Anh Tuấn cùng hai người bạn khác của mình đã mua và lắp đặt thiết bị, máy móc cho 3 phòng áp lực âm trị tại Hà Nội, TP. HCM, Quảng Ninh. Trung bình, chi phí mỗi phòng nằm ở mức  25 nghìn euro, tương đương 650 triệu đồng, ước tính tổng chi phí cho 3 căn phòng đã lên đến 1,95 tỷ đồng. 

Hà Anh Tuấn chia sẻ về việc quyên góp tài trợ Covid-19: 'Tôi xem đây là việc phải làm, quan trọng là có cơ hội đóng góp cho công cuộc chống dịch bệnh của đất nước'. 

Nam ca sỹ Hà Anh Tuấn

Chàng ca sĩ nổi tiếng còn khẳng định sẽ tiếp tục chủ động đề nghị tài trợ cho những tỉnh thành khác dựa trên các diễn biến tiếp theo của dịch Covid-19 tại Việt Nam. 

Hà Anh Tuấn dường như là nghệ sĩ đầu tiên mạnh tay đi tiên phong trong việc quyên góp tài trợ Covid-19. Vốn là một nghệ sỹ có đời tư không ồn ào, Hà Anh Tuấn một lần nữa ghi điểm trong mắt công chúng vì hành động có ý nghĩa to lớn với xã hội.

 Là một nghệ sỹ nói không với scandal, cuộc sống đời tư của nam ca sĩ luôn gây tò mò cho công chúng.

Hà Anh Tuấn có xuất thân từ một gia đình khá giả, có bố mẹ đều là doanh nhân. Bố của nam ca sỹ là  giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại.

Gia đình Hà Anh Tuấn có cơ ngơi khang trang nằm ngay con đường trung tâm quận 1, TP HCM đồng thời cũng là chủ của một căn hộ cao cấp tại Sunrise City Lê Văn Lương, Hà Nội với diện tích gần 120m2 với đầy đủ tiện nghi và thiết kế dạng mở.

Điều đáng nói, nam ca sĩ đã có thành tích học tập đáng nể khi thi đỗ một lúc hai trường đại học, đồng thời giành một suất học bổng đi Mỹ. Tuy nhiên anh lại chọn Đức để theo đuổi ngành học ưa thích tại Đại học kỹ thuật Darmstadt. Mém trở thành kỹ sư hóa dầu, Hà Anh Tuấn đã sang một con đường khác khi về nước năm 2006 và thi Sao Mai Điểm Hẹn nhưng không ngờ lại đoạt giải Triển vọng, nằm trong top 3 chung cuộc. 

Sau cuộc thi, Hà Anh Tuấn cũng trở thành cái tên gây được nhiều chú ý ở Việt Nam. Nhờ vào những hình ảnh điển trai và  không vướng scandal, Hà Anh Tuấn nhận được  show quảng cáo, hợp đồng đại diện thương hiệu với toàn nhãn xe, điện thoại xa xỉ. 

Trong những năm trở lại đây, Hà Anh Tuấn ít khi xuất hiện trước truyền thông nhưng vẫn giữ được sức nóng không tưởng. 1000 vé liveshow kỷ niệm sự nghiệp ca hát của Hà Anh Tuấn đã được bán hết chỉ sau 48 giờ đồng hồ. 

 

Không chỉ có sự nghiệp ca hát thành công,  Hà Anh Tuấn cùng vài bạn bè chí cốt đã ra mắt công ty D. Group, một tổ chức sản xuất các chương trình giao lưu văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, với chức danh Phó Tổng giám đốc vào năm 2010.

Hiện tại, anh cũng đang giữ cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí Viet Vision. Công ty của Hà Anh Tuấn sở hữu  hai thương hiệu âm nhạc Viet Nam Concert và Câu chuyện hòa bình, từng tổ chức rất thành công loạt concert cho Bằng Kiều, Khánh Ly, Thu Phương… Viet Vision cũng là đơn vị sản xuất cho các sự kiện âm nhạc quốc tế đình đám tại Việt Nam nhiều năm qua như: Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson….

 

Trấn Thành, Trường Giang ngậm ngùi `mất chén cơm` giữa mùa dịch Covid-19 chỉ với một thông báo

(Techz.vn) Sắp tới, Trấn Thành và Trường Giang có thể sẽ bị ảnh hưởng lớn bởi dịch Covid-19