Smart Phone - Điện thoại

Chỉ còn 4 ngày rinh ưu đãi trong tuần lễ Xiaomi tại Viettel Store

Chỉ còn 4 ngày rinh ưu đãi trong tuần lễ Xiaomi tại Viettel Store

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm mạnh mẽ sau đỉnh dịch, mức giá giảm tới 2,5 triệu đồng được cho là mức giảm rất sâu so với mặt bằng giá bán của các sản phẩm Xiaomi trên thị trường.

Nhận thấy rõ các sản phẩm của Xiaomi phù hợp với đông đảo khách hàng tầm trung và nhãn hàng này đã từ lâu được lòng khách hàng bởi tiêu chí Ngon Bổ Rẻ nên Viettel Store đã tung ra chương trình “Tuần lễ Xiaomi – Ngập tràn ưu đãi – Giảm đến 2,5 triệu đồng” để phục vụ hầu hết khách hàng yêu thích các sản phẩm gia dụng nhưng lại có mức giá dễ dàng sở hữu.

Theo đại diện Viettel Store, trước kia lượng khách hàng quan tâm đến các sản phẩm gia dụng Xiaomi luôn cao, phân khúc từ 2 đến 10 triệu đồng được khách hàng quan tâm hơn cả. Cũng theo đại diện Viettel Store, tất cả sản phẩm Xiaomi do Viettel Store phân phối là sản phẩm chính hãng Xiaomi Việt Nam, mới 100% và được bảo hành chính hãng và áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong khoảng thời gian đầu khi mua hàng, tùy vào đặc thù các dòng sản phẩm. 

Các sản phẩm bán chạy và được khách hàng quan tâm được kể đến như Nồi chiên không dầu Xiaomi Mi Smart Air Fryer (3.5L) giá chỉ 1.590.000đ kèm ưu đãi; Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Mi Vaccum Cleaner Light giá chỉ 2.390.000d kèm ưu đãi; Lọc không khí XM Smart Air AP4 chỉ 4.190.00đ kèm ưu đãi; Lọc không khí Smart Air AP4Lite chỉ 3.150.000đ kèm ưu đãi. Xiaomi Mi Smart Scale 2 chỉ 265.000đ kèm ưu đãi. Ngoài ra, Robot Hút Bụi XM Mop2 Lite; Robot Hút Bụi Xiaomi Mop2 Pro; Robot hút bụi Xiaomi Mi Vacuum-Mop, Xiaomi Mi Body Composition Scale 2 đều có mức giảm đặc biệt trong tuần lễ Xiaomi.

Đối với hầu hết sản phẩm, khách hàng đều được áp dụng phương thức thanh toán qua VNPAY-QR được áp dụng cho rất nhiều dòng sản phẩm nhằm gia tăng ưu đãi và đáp ứng tiêu chí mua sắm không dùng tiền mặt đem lại giá trị thiết thực dành cho tất cả khách hàng.

Khách hàng quan tâm, có thể mua ngay tại đây hoặc gọi đến số điện thoại miễn phí 1800.8123 để biết thêm thông tin chi tiết.

Minh Khuê

 

SEA Games 31 - Chốt Deal Vô Địch cùng Viettel Store

(Techz.vn) Hòa chung không khí sôi động của đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, Viettel Store mang đến cho khách hàng hàng chương trình “SEA Games 31 - Chốt Deal Vô Địch cùng Viettel Store” với rất nhiều sản phẩm điện thoại, laptop, phụ kiện, đồ gia dụng… chính hãng ưu đãi hấp dẫn.