Thủ thuật công nghệ

Chỉ cần làm cách này, bạn không còn nhận cuộc gọi rác trên iPhone, ai không biết quá phí

Chỉ cần làm cách này, bạn không còn nhận cuộc gọi rác trên iPhone, ai không biết quá phí

Những cuộc gọi rác thường xuất phát từ các tổ chức, cá nhân, có thể xấu hoặc không. Nhưng hầu hết người nhận đều cảm thấy rất phiền phức vì nội dung họ không quan tâm, thậm chí là nội dung lừa đảo. Nếu không muốn nhận những cuộc gọi này, bạn có thể chặn cuộc gọi rác trên iPhone chỉ với 2 bước cực đơn giản.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần kết nối mạng Wi-Fi hoặc 4G cho iPhone sau đó vào App Store. Bạn tìm kiếm ứng dụng có tên Truecaller và tải về cài đặt. Sau khi cài đặt thành công bạn vào phần cài đặt của iPhone và chọn mục điện thoại như hình bên dưới đây.

meo-chan-cuoc-goi-tren-iphone-4-1693382765.jpeg
 

Bước 2: Bước tiếp theo bạn nhấn vào điện thoại và tìm đến phần chặn cuộc gọi & ID sau chọn bấm chọn -> tiếp theo là bật các phần của Truecaller như hình dưới là hoàn tất việc chặn cuộc gọi rác trên iPhone.

meo-chan-cuoc-goi-tren-iphone-5-1693382764.jpeg
 

Như vậy là từ giờ bạn không còn bị làm phiền bởi các cuộc gọi rác nữa. Cách thực hiện khá đơn giản phải không nào. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

 

Điện thoại giá rẻ có màn hình lớn hơn iPhone 14 Pro Max, tính năng xịn như Galaxy S23 Ultra ra mắt

Chiếc điện thoại giá chỉ 5.2 triệu ra mắt với công nghệ chăm sóc mắt hiện đại, màn hình lớn hơn iPhone 14 Pro Max với tính năng xịn sò chẳng kém Galaxy S23 Ultra.