Thể thao

Chelsea khủng hoảng nhân sự trước trận gặp Everton

Chelsea khủng hoảng nhân sự trước trận gặp Everton

Chelsea hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch, nhưng The Blues cần phải có thêm những chiến thắng để đảm bảo tấm vé dự Champions League mùa sau, chính vì vậy trận đấu với Everton lúc 20h00 đêm nay 1/5 mang ý nghĩa quan trọng.

Trước thềm trận đấu này, HLV Tuchel của Chelsea đối mặt với cơn khủng hoảng nhân sự khi có ít nhất 3 sự vắng mặt. Đầu tiên đó là Ben Chilwell, anh đã không thi đấu kể từ tháng 11 năm ngoái sau trận đấu với Juventus tại Champions League.

chilwell
Chilwell không thể thi đấu cùng Chelsea trong phần còn lại của mùa giải

Trường hợp tiếp theo là Mateo Kovacic, anh đã trở lại tập luyện sau khi điều trị chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để anh trở lại thi đấu ở trận gặp Everton đêm nay. HLV Tuchel muốn đảm bảo sự an toàn, vì vậy ông sẽ không sử dụng Kovacic.

Cầu thủ thứ 3 chắc chắn vắng mặt là Callum Hudson-Odoi, anh bị chấn thương gót Achilles nên không thể tham dự trận đấu. Ngoài ra, HLV Tuchel cũng tiết lộ rằng Andreas Christensen và Ross Barkley cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân đối đầu Everton.

tuchel
HLV Tuchel xác nhận mất nhiều trụ cột trước Everton

HLV Tuchel chia sẻ trước trận đấu: "Chắc chắn Ben Chilwell không góp mặt, Kovacic còn quá sớm để trở lại, cậu ấy chưa có một phút tập luyện nào cùng toàn đội nên không thi đấu trận gặp Everton.

Callum Hudson-Odoi cũng vậy. Andreas Christensen có thể thi đấu sau khi bị ốm, Barkley cũng vậy, nhưng tôi không chắc".

Trận đấu giữa Everton vs Chelsea diễn ra lúc 20h00 ngày 1/5, mời quý vị chú ý đón xem.

CUỘC CẠNH TRANH CHO VỊ TRÍ ÔNG CHỦ MỚI CỦA CHELSEA : ENDGAME VÀ CHIẾN THẮNG CHO NGƯỜI MỸ?

 

Sir Alex Ferguson lần đầu 'phán quyết' về Erik Ten Hag

(Techz) Man Utd đã chính thức công bố tân HLV mùa giải tới là Erik ten Hag, mới đây cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson lần đầu chia sẻ về quyết định này của Quỷ đỏ.