Thể thao

Tin chuyển nhượng 1/5: Ten Hag xác định hợp đồng đầu tiên của Man Utd

Tin chuyển nhượng 1/5: Ten Hag xác định hợp đồng đầu tiên của Man Utd

Ten Hag xác định hợp đồng đầu tiên của Man Utd

Tờ Mirror đưa tin, HLV Erik Ten Hag đã xác định bản hợp đồng đầu tiên đưa về Man Utd khi tiếp quản đội bóng, đó là Tyrell Malacia của Feyenoord. Hậu vệ cánh trái này đang thi đấu ấn tượng, anh được định giá khoảng 20 triệu bảng.

Tyrell-Malacia
Cầu thủ mục tiêu hàng đầu Erik ten Hag muốn đưa về MU

Barca tiếp cận Alonso

Nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin, Barca đang tiếp cận nhằm chiêu mộ Marcos Alonso của Chelsea. Cầu thủ này là 1 trong 3 ứng viên được đội chủ sân Nou Camp quan tâm, nhằm bổ sung cho vị trí hậu vệ cánh trái. Alonso hiện tại vẫn còn thời hạn hợp đồng với Chelsea đến tháng 6/2023.

alonso
Barca muốn có sao Chelsea

Arsenal không thể mua hợp đồng lớn

Mikel Arteta, HLV Arsenal cho rằng đội bóng không thể thay đổi đội hình thi đấu vào mùa Hè này, giống như Liverpool đã làm vài năm trước. Arteta cho rằng vấn đề tài chính đã ngăn cản đội bóng chiêu mộ những hợp đồng lớn.

Mikel-arteta
Arteta thừa nhận Arsenal khó chiêu mộ ngôi sao lớn

De Jong không phải để bán

Trước những tin đồn Barca có thể bán Frenkie De Jong, HLV Xavi đã lên tiếng cho biết: "De Jong là cầu thủ rất quan trọng với tôi, cậu ấy là một phần của đội bóng hiện tại và tương lai. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện, cậu ấy đã trở nên tự tin hơn".

Frenkie-De-Jong
De Jong được đảm bảo tương lai tại Barca

AC Milan đạt thỏa thuận với đàn em Ronaldo

Theo Calciomercato, AC Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Renato Sanches của Lille. Tuyển thủ Bồ Đào Nha này được xem là mục tiêu dài hạn cho đội bóng Italia, vì vậy họ muốn nhanh chóng đưa anh về. Được biết, các ông chủ của Milan, Paolo Maldini và Frederic Massara hiện đang đàm phán với người đại diện Jorge Mendes về các điều khoản cá nhân với Sanches.

sanches-1
Renato Sanches được AC Milan quan tâm

 

VIDEO Tất tần tật về HLV ERIK TEN HAG – Người sẽ vực dậy con tàu đang đắm Man United

 

Man Utd nằm ở vị trí cực tệ khi không có Cristiano Ronaldo

(Techz) Cristiano Ronaldo đã ghi 16 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này cho Man Utd, thế nhưng anh vẫn phải chịu đựng những lời chỉ trích. Những con số thống kê cho thấy tầm quan trọng của siêu sao Bồ Đào Nha, nếu không có anh Quỷ đỏ còn tệ hại hơn.