Xe máy

Chạy Exciter trêu chọc CSGT kiểm tra nồng độ cồn, 1 thanh niên tử vong tại chỗ

Chạy Exciter trêu chọc CSGT kiểm tra nồng độ cồn, 1 thanh niên tử vong tại chỗ

Vào khoảng 20h30 tối hôm qua (ngày 13/1/2020) tại Thái Thuỵ, Thái Bình đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Thông tin ban đầu cho biết, trong lúc CSGT đang làm nhiệm vụ kiểm tra nồng độ cồn thì có một nhóm thanh niên trú tại xã Thái Hồng và xã Thái Dương (huyện Thái Thuỵ) đi 5 xe máy Yamaha Exciter chở nhau thành đoàn và không đội mũ bảo hiểm. Khi đến đoạn đường xã Đông Á, hướng Thái Thuỵ đi TP Thái Bình nhóm thanh niên này rồ ga, lạng lách, đánh võng nhằm trêu chọc CSGT đang lập chốt kiểm tra nồng độ cồn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Nhóm thanh niên này còn hò nhau quay lại, tăng tốc để trêu chọc lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ. Sau khi chạy thêm được 100m thì 1 tay lái trong nhóm thanh niên trên đâm trực diện vào ô tô 4 chỗ đi ngược chiều. Tài xế ô tô tên H. trú tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thuỵ, Thái Bình. Do tình huống quá bất ngờ nên tài xế H không tránh kịp, hậu quả là người lái xe máy tên K (trú lại xã Thái Hồng) tử vong tại chỗ. Thanh niên ngồi sau xe máy là M (trú tại xã Thái Dương) bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Chiếc Yamaha Exciter trong vụ tai nạn bị biến dạng.

Tại hiện trường vụ tai nạn, xe máy gay tai nạn bị vỡ nát, biến dạng, phần đầu ô tô hư hỏng nặng.

Phần đầu xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an huyện Đông Hưng đã có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ.

 

Danh tính nữ tài xế lái chiếc Mercedes tiền tỷ gây tai nạn kinh hoàng

(Techz.vn) – Theo thông tin mới nhất, chiếc xe này chỉ vừa được mua mà thôi. Nữ tài xế sau khi rời khỏi hiện trường cũng đã đến cơ quan công an để trình diện.

Tag:

tai nạn