Mạng xã hội

`Chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc` từng khiến CĐM điên đảo giờ ra sao?

`Chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc` từng khiến CĐM điên đảo giờ ra sao?
  • Chưa về Việt Nam, Công Phượng đã bị HLV CLB TP.HCM cảnh cáo
  • Những nhân vật đứng sau "bảo kê" cho Văn Hậu ở SC Heerenveen
  • Hoàng Thùy Linh đáp trả đạo diễn Lê Hoàng vì nhắc lại scandal video nóng
  • Không chịu thua bà Thảo, ông Vũ nuôi tham vọng lớn chưa từng có

Bức ảnh một chàng trai ăn mặc lôi thôi, tóc tai lộn xộn vừa đi vừa hút thuốc từng một thời gây bão trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra bất ngờ vì một anh chàng ăn mày lại có được thần thái chẳng thua kém gì sao hạng A.

Còn nhớ, năm 2010, mạng xã hội bắt đầu có ảnh hưởng đến đời sống con người. Ngày ấy, bức ảnh chàng trai vô gia cư tại Trung Quốc từng khiến tất cả phải trầm trồ. Chỉ sau vài khoảnh khắc được chia sẻ lên mạng, người này bỗng chốc nổi tiếng. Người ta gọi anh là “chàng ăn mày đẹp trai nhất Trung Quốc”. Và cũng kể từ đó, cuộc sống của nhân vật chính có rất nhiều xáo trộn.

trinh-quoc-vinh-7

Người chúng ta đang nhắc đến là Trình Quốc Vinh. Anh sinh năm 1976, quê ở  Phàn Dương, Giang Tây (Trung Quốc). Cũng như bao người bình thường, Trình Quốc Vinh có một người vợ hiền lành cùng hai cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng không lâu sau, vợ anh qua đời đột ngột. Cú sốc này khiến Quốc Vinh bị đả kích nặng nề, tinh thần không còn bình thường. Anh bỏ nha đi, lang thang khắp nơi và tình cờ được chụp lại rồi đăng lên mạng xã hội.

trinh-quoc-vinh-6

trinh-quoc-vinh-5

trinh-quoc-vinh-4

Cộng đồng mạng lúc đó rất đồng cảm với Quốc Vinh, rủ nhau quyên góp và giúp đỡ anh. Bỗng chốc nổi tiếng, anh chàng ăn mày ngày nào được mời làm mẫu ảnh với mức lương 30 nghìn nhân dân tệ (gần 100 triệu đồng. Anh cũng trở về quê nhà để gặp lại người thân. Cũng từ đó, Quốc vinh lấn sân vào showbiz. Để có tiền nuôi con, anh bắt đầu tham gia nhiều chương trình về thời trang, đóng phim.

trinh-quoc-vinh-3

Thế nhưng, mọi chuyện không tốt đẹp hơn là bao. Áp lực của công việc người mẫu quá lớn, Quốc Vinh không thể thích nghi nổi. Tinh thần của anh ngày một bị ảnh hưởng nặng nề, thường xuyên khóc lóc trong hậu trường. Em trai Trình Quốc Vinh chia sẻ: “Anh tôi thường la hét và khóc lớn mỗi khi bị bắt lên biểu diễn thời trang. Sự hào nhoáng của ánh đèn sân khấu khiến anh ấy bấn loạn, lo sợ và hung hăng hơn”.

Đến năm 2013, chàng trai này phải vào viện tâm thần để điều trị. Dẫu vậy, 1 năm sau khi xuất viện, Quốc Vinh quyết định bỏ đi, sống lại cuộc sống lang thang ở Thẩm Dương. Sau đó, mọi người tiếp tục đưa anh chàng ăn mày này về nhà. Nhưng bệnh tình Quốc Vinh ngày càng nặng, gia đình thì khánh kiệt, không thể chạy chữa được nữa. Đến 2016, anh bỏ đi biệt tăm rồi từ đó đến nay không ai biết tung tích.

trinh-quoc-vinh-2

Thời gian qua, một cư dân mạng tình cờ thấy một chàng trai rất giống Quốc Vinh ngồi trong công viên ở Thượng Hải. Anh chụp ảnh lại rồi chia sẻ lên mạng để mọi người xác nhận. Tuy nhiên, đa số đều cho rằng Quốc Vinh không thích hợp với cuộc sống hào nhoáng của ngôi sao, hãy để anh ấy sống một cuộc đời mà mình muốn, đừng xáo trộn nó thêm lần nào nữa.

 

Trở lại với hình hài đàn ông, Hương Giang đáp trả anti fan cực gắt

(Techz.vn) – Trong vẻ bề ngoài của một nam nhi, Hoa hậu Hương Giang thẳng thắn nói về những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội.