Giải trí

Chân dung đại gia đứng sau chống lưng cho chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Chân dung đại gia đứng sau chống lưng cho chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Vị đại gia kín tiếng này là người đã sát cánh cùng chân dài gốc Hà Nội suốt nhiều năm qua, giúp cô có những hình ảnh đẹp nhất, lung linh nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cả hai có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhau. Thậm chí, mỗi lúc anh ốm đau, Mai Phương Thúy dừng mọi việc để đưa người anh này đi khám, chăm sóc. Cả hai đều trân quý tình cảm dành cho nhau.

Mai-Phuong-Thuy

Được biết Tony Nguyễn có mối quan hệ rộng với nhiều ngôi sao hạng A trong làng giải trí Việt. Dù vậy anh lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Từng có thời gian anh và Mai Phương Thúy thân thiết nhau như hình với bóng làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, cả 2 người đều lên tiếng khẳng định chỉ là anh em tốt. Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cho biết cô đã có bạn trai, tuy nhiên cô chỉ tiết lộ một vài thông tin ít ỏi về bạn trai hiện tại của mình.

mai-phuong-thuy-2--1558010261-width778height651

Theo như Mai Phương Thúy tiết lộ, bạn trai của cô không phải là đại gia, cũng không phải là một người lãng mạn. Thời gian gần đây, bạn trai có đề cập đến chuyện tương lai, nhưng dường như Mai Phương Thúy chưa sẵn sàng cho việc lập gia đình.

Mai Phương Thúy là một trong số những nàng hậu có đời tư rất sạch. Mãi cho tới gần đây, chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mới thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, mối tình kéo dài không bao lâu thì đường ai nấy đi. Kể từ đó, Mai Phương Thúy trở nên kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mai-Phuong-Thuy-1

Dù rút khỏi hoạt động showbiz nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn là chân dài nhận được sự quan tâm của công chúng. Đặc biệt, cô trở thành mỹ nhân lọt vào tầm ngắm của ông chủ Trung Nguyên. Và từ đó, nàng hậu họ Mai trở thành gương mặt quen thuộc trong những hoạt động của tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

 

Có bạn trai đại gia nhưng Mai Phương Thúy vẫn 'xốn xang' trước 'tình cũ'

(Techz.vn) - Việc vẫn còn ‘xốn xang’ trước tình cũ sau chia tay một khoảng thời gian rất dài khiến Mai Phương Thúy rất khó xử.