Giải trí

Chân dung cô vợ nóng bỏng của nam rapper được Trấn Thành mời đi diễn hài, làm dậy sóng truyền hình

Chân dung cô vợ nóng bỏng của nam rapper được Trấn Thành mời đi diễn hài, làm dậy sóng truyền hình

Mới đây, trong tập 3 của chương trình Rap Việt, người xem vô cùng phấn khích trước màn hóa thân của Rhymastic khi anh đã hài hước hóa thân thành 3/4 huấn luyện viên ngồi ghế nóng khiến mọi người phải bật cười. Thậm chí, Trấn Thành cũng phải rủ rê anh đi diễn hài cùng. Tuy nhiên rapper này đã vội vàng từ chối khéo: “Em thấy nghề này hiện tại cũng kiếm đủ’.

Sau khi ‘khai phá’ được sự hài hước trên sóng truyền hình, Rhymastic  nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý của khán giả. Ngoài đời, Rhymastic có một gia đình hạnh phúc với người vợ trẻ trung xinh đẹp.

Cụ thể, Rhymastic có vợ tên là Lai Thanh Huyền. Cô gái sinh năm 1996 này sở hữu một gương mặt cá tính, đường nét đầy tính Á Đông. Thanh Huyền cũng có thân hình rất nóng bỏng và quyến rũ.

Trước khi nên duyên với chàng rapper đình đám hàng đầu làng underground Việt, Thanh Huyền là một gương mặt mẫu lookbook của nhiều thương hiệu thời trang ở Hà Nội, có số lượng người theo dõi đến hàng trăm nghìn. Cô cũng chính là nguồn cảm hứng để Rhymastic sáng tác ra nhiều bản hit. Cặp đôi đã chính thức kết hôn vào tháng 4/2019 và đón bé trai đầu lòng vào tháng 7 vừa rồi. Hiện tại, cả gia đình của nam rapper này đang sinh sống và làm việc trong TP. Hồ Chí Minh.

 

Tin trưa nóng 18/8: Lệ Quyên để lộ điểm nhạy cảm, 'người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy báo tin vui

(Techz.vn) Tin nóng trưa 18/8 nổi bật với thông tin Lệ Quyên hớ hênh khi tụ tập cùng hội bạn, để lộ phần nhạy cảm khiến CĐM 'đỏ mặt', 'Người tình đại gia' của Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo 'chào đón baby....