Giải trí

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hé lộ bí mật về chuyện tình cảm

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hé lộ bí mật về chuyện tình cảm

Mai Phương Thúy là nàng hậu nổi tiếng ở Việt Nam. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cô nàng vẫn giữ được tầm ảnh hưởng, nhận nhiều tình cảm của khán giả. Người đẹp sinh năm 1988 hiện tại thường xuyên tham gia các hoạt động vì cộng đồng, nhằm lan tỏa sức ảnh hưởng của mình, mang lại năng lượng tích cực cho mọi người.

mai-phuong-thuy-6

Một trong số những hoạt động tiêu biểu mà Mai Phương Thúy góp mặt chính “Hành trình từ trái tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong thời gian tham gia, người đẹp được siêu xe của “vua cà phê” đưa đón đến các sự kiện, thu hút sự chú ý của mọi người.

Vừa qua, Mai Phương Thúy trả lời phỏng vấn của Zing, chia sẻ về kế hoạch và dự định trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2006 quyết định ăn Tết xa nhà. Cô cho biết, bản thân sẽ ở lại TP.HCM để chào năm mới.

mai-phuong-thuy-5

Biết con gái không về, mẹ của Mai Phương Thúy không buồn vì hiểu lý do vì sao cô lại quyết định như vậy. Thay vào đó, bà hỏi thăm con gái cần chuẩn bị những gì để mình gửi vào. Bản thân người đẹp từng được dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cũng tỏ thái độ lạc quan.

Cô chia sẻ: “Thúy nghĩ không chỉ riêng mình, mà nhiều người khác cũng lựa chọn không về quê hương vào dịp Tết năm nay. Lúc này, chúng ta nên hạn chế di chuyển, đi lại. Đợi đến khi dịch bệnh được kiểm soát, chúng ta còn nhiều cái Tết bình yên khác. Tôi mong bình an, sức khỏe cho mọi người”.

mai-phuong-thuy-4

Đáng chú ý, Mai Phương Thúy còn cho biết mình được bạn bè rất quan tâm, mỗi người mua một món đồ đến giúp mình có “Tết ấm no”. “Nhóm bạn thân biết tôi cô đơn, nên mỗi người đóng góp một chút quà. Người mua hoa, người mua đồ ăn. Từng thứ giản đơn nhưng ghép lại thành một cái Tết ấm no, sung túc cho Thúy”, cô nàng nói.

Khán giả khá bất ngờ khi Mai Phương Thúy khẳng định mình đang cô đơn. Trước đến nay, nhiều người vẫn tưởng cô có bạn trai bí mật. Những fan “đẩy thuyền” Mai Phương Thúy – Noo Phước Thịnh lại được dịp tích cực ghép đôi, mong cả hai đến với nhau.

mai-phuong-thuy-3

Nói thêm về chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy mượn bộ phim Lovestruck in the city để chia sẻ. Cô nhận thấy mình dễ bị rung động trước những chàng trai đẹp mã như Ji Chang Wook, đặc biệt là người đó mang đến cảm giác ấm áp, yên bình. Dù bản thân có thể không xinh đẹp bằng Kim Ji Won nhưng nàng hậu lại thấy tính cách mình rất giống với đối phương.

“Trong tình yêu , tôi cũng là người như vậy, lúc cam chịu, khi lại rất chủ động. Khi nào cần chạy trốn thì cũng trốn biệt tăm biệt tích luôn… Thế là Tết này tôi có phim để ‘cày’ rồi, cũng đỡ nhớ nhà”, chân dài từng được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bộc bạch.

 

Sao Việt 5/2: Ngân 98 bị bạn trai mắng vì hành động vô duyên với động vật, lộ vòng 1 hớ hênh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 5/2: Ngân 98 bị Lương Bằng Quang mắng vì hành động vô duyên với động vật, lộ vòng 1 hớ hênh trước camera; Đàm Vĩnh Hưng đau lòng, lực bất tòng tâm nhìn Cẩm Ly lại bị căn bệnh nguy hiểm hành hạ.