Giải trí

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mặc váy phản cảm, lộ bộ phận nhạy cảm gây 'nhức mắt'

Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mặc váy phản cảm, lộ bộ phận nhạy cảm gây 'nhức mắt'

Đỗ Mỹ Linh là nàng Hậu vô cùng chăm chút đến cách ăn mặc khi đứng trước công chúng. Cô luôn lựa chọn các trang phục thanh lịch và không quá hở hang. Tuy nhiên, người đẹp lại vừa mắc lỗi trang phục tai hại, khiến cô trở nên phản cảm hơn bao giờ hết.

Cụ thể, trong sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh “Cậu Vàng” vừa diễn ra tại Hà Nội, “Chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón” là một trong những khách mời tham dự. Người đẹp chọn cho mình một chiếc váy len đơn giản nhưng ôm dáng, khoe được body đẫy đà và bờ vai gợi cảm cuốn hút.

Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh lại khiến người xem “toát mồ hôi” khi gặp lỗi chọn sai nội y sáng màu. Vì thế, ngay trước ống kính máy ảnh đã để lộ rõ điểm kén duyên. Chất liệu len khá mỏng dưới ánh đèn flash không những khiến nàng Hậu bị “lộ hàng” mà vòng 1 cũng vì thế mà bị phơi bày.

Lỗi trang phục của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vốn có nhiều người đẹp cũng mắc phải. Việc diện đồ bó sát khiến cho cách chọn nội y trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để tránh bị ống kính máy ảnh hại cũng như bị hớ hênh, kém duyên trước công chúng.

Đỗ Mỹ Linh là chân dài hiếm hoi sau khi đăng quang không bị chê về nhan sắc cũng như đời tư. Chân dài gốc Hà Nội được mệnh danh là Hoa hậu ngoan hiền trong làng giải trí Việt. Không giống như nhiều người đẹp khác, mặc dù là chân dài đắt giá trong showbiz nhưng Đỗ Mỹ Linh lại không chạy theo cuộc sống xa hoa, đồ hiệu đắt đỏ, mua xe mua nhà. Nàng hậu vẫn giữ cho mình một cuộc sống giản dị đến khó tin.

Đỗ Mỹ Linh cũng là một trong những chân dài được Đặng Lê Nguyên Vũ mời làm đại sứ các sự kiện và được đưa đón bằng siêu xe.

Có thể thấy, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã không ngại khó ngại khổ đồng hành cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong “Hành trình từ trái tim” đã 2 năm qua. Người đẹp luôn bày tỏ sự hứng khởi và nhiệt tình khi trao đi yêu thương. Được biết, chân dài gốc Hà Nội rất ngưỡng mộ và khâm phục trước tấm lòng và bản lĩnh của ông chủ cà phê Trung Nguyên.

 

Bị chửi bới, tố ‘lươn lẹo’, Dũng Taylor tuyên bố đanh thép, quyết trừng trị bạn thân Trấn Thành

(Techz.vn) Bức xúc khi bị hoa hậu Thu Hoài – bạn thân Trấn Thành xúc phạm, Dũng Taylor tuyên bố đanh thép và quyết trừng trị nàng hậu.