Giải trí

Cha Eun Woo của ASTRO vẫn phải hoạt động nghệ thuật dù đang chịu tang thành viên Moonbin cùng nhóm

Cha Eun Woo của ASTRO vẫn phải hoạt động nghệ thuật dù đang chịu tang thành viên Moonbin cùng nhóm

Vào ngày 23 tháng 4 KST, Prestige Entertainment cho biết: "Cha Eun Woo sẽ tham gia sự kiện 'KonnecThai' như đã định. Chúng tôi sẽ nỗ lực để 'KonnecThai' trở thành một sự kiện có ý nghĩa hơn, sau quyết định khó khăn của Fantagio, Cha Eun Woo và ban tổ chức."

 

bin-7-1682330074.jpg
 

'KonnecThai' là sự kiện giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Thái Lan. Cha Eun Woo được cho là đang trong tình trạng hoàn toàn bị sốc sau tin tức về sự ra đi của Moonbin vào ngày 19 tháng 4 KST. Tuy nhiên, cuối cùng anh ấy đã đưa ra một quyết định khó khăn là hoàn thành lịch trình của mình với 'KonnecThai, vì đây là một sự kiện có ý nghĩa quốc gia. Cha Eun Woo sẽ tham dự sự kiện vào ngày 30 tháng 4 KST.

bin-1-1682330070.jpeg
 

Dưới đây là tuyên bố chính thức của Prestige Entertainment:

"Xin chào, đây là Prestige Entertainment.

KonnecThai, một sự kiện giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Thái Lan, nơi có sự góp mặt của các nghệ sĩ chính, khách VIP, khách mời và nhiều người hâm mộ từ cả hai nước, nghệ sĩ Cha Eun Woo sẽ tham gia sự kiện theo lịch trình.

Quyết định này được đưa ra sau cuộc trò chuyện chuyên sâu giữa Fantagio, Cha Eun Woo và ban tổ chức, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để KonnecThai trở thành một sự kiện có ý nghĩa hơn.

Cảm ơn.

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến người đã khuất".

bin-3-1682330070.jpg
 

Ca sĩ Moonbin (nhóm nhạc Astro) đã qua đời vào chiều 19/4 tại nhà riêng ở Gangnam-gu, Seoul. Quản lý của nhóm đã không liên lạc được với nam idol nên đã đến nhà và phát hiện nam thần tượng qua đời. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nam thần tượng đã tự tử, nhưng vẫn chưa có kết luận chính thức.

 

Bảng xếp hạng danh tiếng nhóm nhạc tháng 4: BTS dẫn đầu, BLACKPINK ‘bám đuổi’ sát nút

Công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc thần tượng tháng 4 khiến công chúng không khỏi chú ý.