Smart Phone - Điện thoại

CEO Xiaomi: Mix 4 là điện thoại cho trải nghiệm toàn màn hình, không phải ảnh tự chụp

CEO Xiaomi: Mix 4 là điện thoại cho trải nghiệm toàn màn hình, không phải ảnh tự chụp

Công ty gọi nó là CUP (camera dưới bảng điều khiển) và nó được thiết kế để cung cấp trải nghiệm toàn màn hình với chất lượng ảnh selfie.

Điều đó đã được William Lu, Phó chủ tịch cấp cao tại Xiaomi, xác nhận trên trang Weibo của mình.

Lu khuyến nghị mọi người nên mua điện thoại có lỗ bấm nếu họ muốn ảnh selfie với chất lượng tốt nhất có thể từ camera trước.

Anh ấy cũng nói rằng nếu họ để khu vực hiển thị trên máy ảnh rất dễ nhìn thấy thì tốt hơn là bạn nên bịt các lỗ trên màn hình. Các công ty đảm bảo với giám đốc điều hành đã làm hết sức mình và công nghệ camera dưới màn hình đang nhanh chóng được cải thiện.

Mục tiêu là cung cấp một màn hình lớn hơn cho nội dung và bây giờ chúng ta đã có những kiến thức cơ bản, nó sẽ tiếp tục phát triển và trong một vài năm tới, nó sẽ trở thành một tiêu chuẩn, giống như nó đã làm với sự phát triển của viền mỏng thành rãnh rộng dang giọt nước để cắt bỏ.

Còn bạn, bạn đánh giá sao về mẫu smartphone Mi Mix 4 của gia đình Xiaomi. Bạn có hứng thú với một chiếc smartphone có thiết kế camera ẩn dưới màn hình như Mi Mix 4 không. Hãy chia sẻ để mọi người cùng biết nhé.

 

Danh sách thiết bị Xiaomi hỗ trợ tính năng mở rộng RAM ảo

(Techz.vn) Vào cuối tháng 4, Kacper Skrzypek, một chuyên gia về MIUI nổi tiếng đã tiết lộ rằng Xiaomi đang phát triển một tính năng mở rộng RAM. Tính năng này chính thức được gọi là “Mở rộng bộ nhớ”.