Giải trí

CEO Việt Kiều Canada 'Người ấy là ai` bị 'tố' 'xạo ke', lừa dối khán giả trắng trợn trên truyền hình

CEO Việt Kiều Canada 'Người ấy là ai` bị 'tố' 'xạo ke', lừa dối khán giả trắng trợn trên truyền hình

Trong chương trình Người ấy là ai mùa 3 tập 3, Michael Trương là chàng chai đem lại nhiều tiếc nuối nhất cho khán giả và các cố vấn chương trình. Giới thiệu về bản thân trên truyền hình, Michael Trương là Việt Kiều Canada hiện đang làm quản lý kinh doanh cho một trong những công ty quản lý quỹ tài chính lớn nhất Việt Nam.

Michael-Truong

Là người từng lập gia đình và đã ly hôn vợ được 6 tháng, thích nấu ăn, pha chế, có quán bar riêng. Michael Trương đến "Người ấy là ai?" để tìm kiếm người con gái mà anh có thể chăm sóc, nấu ăn và dành cho người ấy buổi hẹn hò lãng mạn.

Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xuất hiện bài viết nghi vấn ‘tố’ chàng Việt Kiều Canada không như những lời hoa mỹ giới thiệu trên truyền hình. Cụ thể, người chia sẻ bài viết cho biết, Michael Trương mới ly hôn được 2 tháng, vẫn đang trong thời gian hòa giải. Michael Trương và vợ mới cưới nhau từ giữa năm 2018 thì sau 6 tháng, vợ bắt gặp anh ta đi khách sạn với gái. Liên tục bị bắt bắt gặp 2 lần như vậy. Và quán bar được lấy bối cảnh trong video giới thiệu là tiền đầu tư của nhà vợ 100%.

Ceo-viet-kieu-canada-nguoi-ay-la-ai-bi-to-xao-ke-Michael-Truong

Ceo-viet-kieu-canada-nguoi-ay-la-ai-bi-to-xao-ke-1

picturemessage_0q1rf4na-k0g

Hiện tại, chưa xác thực được tính chính xác của bài viết, nhưng nhiều người đang  tỏ ra thất vọng vì bị lừa dối sau khi xem gameshow.

Ceo-viet-kieu-canada-nguoi-ay-la-ai-bi-to-xao-ke-2

picturemessage_d2kqlfnx-rmb

 

Hiện người trong cuộc chưa lên tiếng về sự việc này. 

 

Trường Giang “nén cơn đau” khi bị cả showbiz hùa nhau “quay lưng”

(Techz.vn) - Đau đớn khi bị các đồng nghiệp “tố” trên sóng truyền hình vì tội chuyên “chặt chém” người khác, Trường Giang vẫn phải cố nén cơn đau để hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình.