Đời sống

CEO timviec365.vn Trương Văn Trắc với câu chuyện tuyển dụng việc làm bất động sản

CEO timviec365.vn Trương Văn Trắc với câu chuyện tuyển dụng việc làm bất động sản

Vậy thì trong bài phỏng vấn này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về vị CEO ấy và sự cống hiến to lớn của ông cho sự nghiệp tuyển dụng và tìm việc nói chung và trong lĩnh vực bất động sản nói riêng.

PV: Thưa ông Trương Văn Trắc, chúng tôi được biết ông đã mang rất nhiều tâm huyết đối với lĩnh vực tuyển dụng. Vậy trong quá trình đó, ông nhận diện như thế nào về bức tranh tuyển dụng nói chung?

Ông Trương Văn Trắc: Trong suốt nhiều năm qua thị trường tuyển dụng đã và đang đi theo hướng số hóa, điều này không chỉ phù hợp với kỷ nguyên 4.0 mà còn đóng góp một phần to lớn cho sự nghiệp tuyển dụng và hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Nếu tôi nhớ không lầm, chỉ cách đây mươi mười năm thôi, thị trường tuyển dụng đâu có được sử dụng công nghệ hiện đại như hiện nay. 

Từ thực tế đó bản thân tôi nghĩ rằng sẽ rất khó khăn cho cả người tìm việc lẫn những nhà tuyển dụng. Tôi không muốn họ phải bỏ ra quá nhiều công sức nhưng nhận về kết quả lại như “mò kim đáy bể”. Vậy thì cần phải có giải pháp để tối ưu cho điều đó. Lúc này, tôi bắt đầu suy nghĩ về ý tưởng phải làm sao, làm như thế nào? Trang web timviec365.vn lại tiếp tục thực hiện kế hoạch mà tôi vạch ra. Tôi gửi gắm tất cả hy vọng về việc tạo dựng nên một thị trường tuyển dụng việc làm theo “công nghệ số” hiện đại vào trang timviec365.vn.

Băn khoăn về những khó khăn trong thị trường tuyển dụng bất động sản

PV: Ở thời điểm hiện tại chính ông và công ty của mình đã đi đầu trong việc giúp thực trạng tìm việc và tuyển dụng thoát ra khỏi “vũng lầy”. Vậy điều gì đã khiến ông kiên trì và thành công như ngày hôm nay khi tìm ra giải pháp cho thị trường tuyển dụng việc làm bất động sản?

Ông Trương Văn Trắc: Với thực trạng tuyển dụng gặp nhiều khó khăn kéo dài, điều đó kéo theo nhu cầu tìm việc của ứng viên cũng không nằm ngoài thực trạng ấy. Từ những ngày đầu khi hệ thống các sàn thương mại điện tử dần thể hiện sức ảnh hưởng lớn đối với thị trường tìm việc và tuyển dụng, các ứng viên vẫn chưa quen với cách tìm việc hiện đại thông qua các website công nghệ mà trung thành theo lối truyền thống. Điều đó không những mang đến bất lợi cho nhà tuyển dụng khó tìm nguồn ứng viên, khó cho doanh nghiệp khi đang có nhu cầu mở rộng quy mô mà đến ngay cả những người có nhu cầu tìm việc làm cũng khó mở rộng cơ hội  việc làm của mình.

Tôi nghĩ, thời đại của thế hệ Z nếu như không biết sử dụng công nghệ đúng cách thì quả thực sẽ rất uổng phí. Nếu như các bạn trẻ có thể sử dụng điện thoại để tiêu khiển với những trò chơi game vô bổ thì tại sao chúng ta không tận dụng mạng xã hội một cách có ích hơn. Thay vì chơi game, thay vì cứ trung thành mãi với cách tìm việc theo lối mòn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng vũ khí có sẵn trong tay để kết nối đến các sàn thương mại điện tử. Suy nghĩ này đã thôi thúc tôi ngày đêm nghiên cứu tìm cho ra giải pháp gắn kết giữa người tìm việc, nhà tuyển dụng với nhau thông qua một công cụ tiện ích như timviec365.vn vậy.

Câu chuyện tuyển dụng và việc làm tại Timviec365.vn

PV: Vốn nắm trong tay quyền điều hành khá nhiều website bao gồm Raonhanh365.vn, Banthe24h.vn, Hunghabay.vn và Timviec365.vn, có bao giờ ông muốn chùn bước trước ý định lấn sâu vào lĩnh vực tuyển dụng việc làm bất động sản - một lĩnh vực được giới tuyển dụng nói chung đánh giá là “khó nhằn”? 

Ông Trương Văn Trắc: Tôi không cảm thấy mệt. Tôi vui vì được cống hiến. 

Thị trường tuyển dụng việc làm kinh doanh bất động sản gặp không ít khó khăn đã là câu chuyện không mấy lạ lẫm đối với những ai đang làm tuyển dụng, từ đó không phục vụ hiệu quả nhu cầu của người tìm việc. Thị trường bất động sản tiếp nhận hàng chục nghìn hồ sơ xin việc nhưng lại không tìm ra được một giải pháp lựa chọn tốt nhất để giúp cho các doanh nghiệp có được đội ngũ nhân lực chất lượng nhất. 

CEO Trương Văn Trắc đưa ra lời giải đáp cho bài toán tuyển dụng

Tôi mong muốn Website của mình trở thành tiện ích quen thuộc, thực sự hữu ích đối với tất cả mọi người và đối với tuyển dụng. Đến với timviec365.vn, các bạn sẽ tìm được hồ sơ ứng viên một cách chi tiết, có thể đánh giá được ai là người phù hợp trong cuộc đua “săn đầu người”, nhờ vậy, nhân tài cũng không bị bỏ lỡ.

Tìm kiếm những khởi sắc mới về vấn đề tuyển dụng việc làm bất động sản tại Timviec365.vn

Thấu hiểu thực trạng đó, tôi đã dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu ở lĩnh vực này. Hiện nay, giải pháp mà tôi đưa ra ngay tại timviec365.vn, ngoài việc đào tạo một đội ngũ chuyên viên tuyển dụng có chuyên môn cao mà còn phải hiểu sâu sắc những diễn biến trong ngành bất động sản, có như vậy thì mới có thể tuyển dụng đúng – trúng những nhân tài ưu tú đáp ứng đúng yêu cầu của các công ty bất động sản. 

PV: Có thể thấy, tính tới thời điểm hiện tại, timviec365.vn đang đi đầu ở phương diện này. Để thấy được tầm vóc to lớn ấy và có nhu cầu trong phương diện tuyển dụng bất động sản, bạn hãy bắt tay cùng timviec365.vn để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà trang web thương mại điện tử số 1 về tuyển dụng này mang đến. Dẫu biết rằng ở ngoài khơi kia còn rất nhiều bão táp, phong ba thế nhưng chúng ta luôn an tâm về cơ hội việc làm nói chung và việc làm nhân viên kinh doanh bất động sản nói riêng khi ở phía sau luôn có những con người lao động hy sinh thầm lặng như CEO Trương Văn Trắc. 

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của ông. Chúc cho ông và website timviec365.vn sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai

 

Cựu Chủ tịch Đắk Lắk phủ nhận việc làm sếp cà phê Trung Nguyên

(Techz.vn) Ông Lữ Ngọc Cư, cựu Chủ tịch tỉnh, cựu Giám đốc công an tỉnh Đắk Lắk, phủ nhận việc được bổ nhiệm chức Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Trung Nguyên.