Smart Phone - Điện thoại

CEO của Xiaomi xác nhận phiên bản kế nhiệm Xiaomi 12S Ultra sẽ ra mắt toàn cầu

CEO của Xiaomi xác nhận phiên bản kế nhiệm Xiaomi 12S Ultra sẽ ra mắt toàn cầu

Dòng Xiaomi 12S gần đây đã ra mắt tại Trung Quốc, bao gồm cả phiên bản Xiaomi 12S Ultra cao cấp nhất. Flagship này sở hữu cảm biến camera Sony 1 inch và cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi đi kèm với hệ thống camera Leica sau khi hợp tác gần đây với nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu.

Tuy nhiên, Xiaomi khiến rất nhiều người tiếc nuối vì nó chỉ giới hạn ở thị trường Trung Quốc và công ty không có kế hoạch mở rộng ra toàn cầu. Tuy nhiên, CEO Lei Jun của Xiaomi đã chia sẻ một tin tốt lành rằng phiên bản kế nhiệm Xiaomi 12S Ultra sẽ được phát hành trên toàn cầu.

Có thể Xiaomi 13 Ultra sẽ phát hành toàn cầu

Giám đốc điều hành Xiaomi, Lei Jun đã xác nhận phiên bản kế nhiệm của chiếc flagship Ultra sẽ ra mắt trên toàn cầu. Điều này xảy ra sau khi Xiaomi 12S Ultra nhận được nhiều đánh giá tuyệt vời nhờ vào thông số kỹ thuật, phần cứng hàng đầu và camera Leica ấn tượng. Tuy nhiên, ông đã không chia sẻ về thời gian cụ thể mà Xiaomi 13 Ultra ra mắt.

Nhìn lại thông số kỹ thuật của Xiaomi 12S Ultra

Trong thời gian chờ đợi Xiaomi 13 Ultra ra mắt, hãy cùng nhìn lại thông số kỹ thuật của Xiaomi 12S Ultra. Điện thoại này sở hữu màn hình AMOLED LTPO 2.0 6,73 inch với độ phân giải 2K, tần số quét 120hz với các cạnh cong và được phủ kính cường lực Corning Gorilaa Glass. Hơn nữa, nó cũng được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 kết hợp với GPU Adreno, RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Nó cũng chạy giao diện tùy chỉnh MIUI 13 dựa trên hệ điều hành Android 12 ngay sau khi xuất xưởng.

Xiaomi 12S Ultra sở hữu viên pin lớn 5000mAh với hỗ trợ sạc cực nhanh lên đến 120W. Ngoài ra, nó còn có cảm biến vân tay trong màn hình, khả năng chống nước IP68, âm thanh Dolby Atmos, Dolby Vision, âm thanh Hi-Res và loa Harman Kardon. Các tùy chọn kết nối khác bao gồm 5G, 4G LTE, Bluetooth, GPS, NFC và cổng USB Type-C.

Về quang học, Xiaomi 12S Ultra có hệ thống 3 camera được hỗ trợ bởi Leica gồm cảm biến chính 48MP, ống kính góc siêu rộng 50MP và ống kính zoom 48MP. Nó cũng có một camera selfie 32MP ở mặt trước hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video.

 

Giá Xiaomi 12 Pro tháng 8/2022 giảm sâu, ngang ngửa iPhone 13 và rẻ hơn Galaxy S22 Ultra có đáng mua

(Techz.vn) Cuối tháng 8/2022, giá Xiaomi 12 Pro tiếp tục giảm sâu, chỉ ngang ngửa iPhone 13 mát lòng khách Việt.