Smart Phone - Điện thoại

CEO BKAV: Bphone 5 sẽ có ngôn ngữ thiết kế riêng, chỉ 0.2mm thôi cũng đủ để tạo sự khác biệt

CEO BKAV: Bphone 5 sẽ có ngôn ngữ thiết kế riêng, chỉ 0.2mm thôi cũng đủ để tạo sự khác biệt

CEO BKAV luôn tự hào về “đứa con cưng” sở hữu những thiết kế khác biệt so với những đối thủ khác trên thị trường. Trước đây, CEO Nguyễn Tử Quảng tự hào rằng, Bphone thế hệ mới sẽ “giải quyết được vấn đề cả thế giới đang muốn”. Và mới đây, vị CEO này lại cho biết thêm Bphone 5 sẽ có triết lý và ngôn ngữ riêng, chỉ 0.2mm thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt.

Cụ thể, CEO Nguyễn Tử Quảng chia sẻ trên trang cá nhân: “Với những nhà sản xuất có TRIẾT LÝ VÀ NGÔN NGỮ THIẾT KẾ RIÊNG, chỉ 0.2mm thôi cũng đủ tạo ra sự khác biệt. Chúc mừng team Cơ Khí đã tối ưu thêm được 0.2mm viền màn hình theo yêu cầu của tôi, để thiết kế của BPHONE THẾ HỆ THỨ 5 được NHƯ Ý”.

Trước đó, BKAV từng cho ra mắt Bphone 3 với phong cách thiết kế tràn đáy, viền màn hình dưới mỏng nhưng viền trên lại tương đối dày. Để thiết kế được trở nên hoàn hảo hơn, CEO Nguyễn Tử Quảng quyết định tinh chỉnh lại thiết kế với viền màn hình mỏng hơn. Theo đó, viền màn hình này chỉ mỏng hơn 0.2mm thôi cũng đủ để tạo nên sự khác biệt.

CEO Nguyễn Tử Quảng cũng đăng tải hình ảnh về cấu trúc của chiếc điện thoại được cho là Bphone 5. Có thể thấy độ dày của phần viền là X mm, điều đó có nghĩa là BKAV vẫn chưa tiết lộ chính xác kích thước viền màn hình này là bao nhiêu. Nhưng qua hình vẽ có thể thấy viền màn hình Bphone 5 vẫn chưa được triệt tiêu hoàn toàn mà nó đã cải thiện đáng kể so với thế hệ trước.

Hiện tại BKAV vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt Bphone 5. Nhưng nhiều dự đoán cho rằng máy sẽ sớm được cho ra mắt trong năm nay.

 

BKAV xuất khẩu lô Bphone đầu tiên sang Châu Âu, chỉ bán cho các VIP sử dụng

(Techz.vn) CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết, tập đoàn BKAV chính thức xuất khẩu Bphone sang châu Âu. Đây là lô hàng đầu tiên và chỉ những mẫu điện thoại này chỉ bán cho VIP sử dụng.