Đời sống

CĐM xôn xao trước vụ việc nam HDV nửa đêm 3 lần tự ý kéo khóa lều của nữ du khách để xin ngủ cùng

CĐM xôn xao trước vụ việc nam HDV nửa đêm 3 lần tự ý kéo khóa lều của nữ du khách để xin ngủ cùng

Mới đây, vụ việc nam hướng dẫn viên du lịch ở Quảng Bình quấy rối khách du lịch lúc nửa đêm nhận được sự quan tâm của CĐM. Theo đó, nữ du khách L.P.T đăng tải bài viết tố bị hướng dẫn viên của Công Ty Jungle Boss Tours quấy rối lúc nửa đêm, 3 lần xin ngủ cùng khi tham gia tour thám hiểm ở hang động Pygmy, Quảng Bình.

hang-pygmy3-1683718485913843384850-1683778026.jpeg
 
Du khách ngủ tại lều trong hang động Pygmy.
 

Tới ngày 10/5/2023, công ty Jungle Boss Tours chính thức đăng tải thông cáo báo chí về sự việc trên Fanpage của công ty. Theo đó, ngày 10/4/2023, Jungle Boss có nhận được thông báo từ khách hàng nữ L.P.T. tố bị quấy rối bởi 1 hướng dẫn viên của công ty trong chuyến đi khám phá hang Pygmy, lịch trình 02 ngày 01 đêm, khởi hành ngày 09/04/2023.

Trong thông cáo cho biết cụ thể về sự việc: Theo đó, sau bữa ăn tối 9/4, chị T. và hướng dẫn viên (HDV) N.V.T có ngồi nói chuyện với nhau. Trong cuộc trò chuyện, anh T. thổ lộ tình cảm dành cho chị mặc dù anh đã có gia đình. Đồng thời, anh T. cũng có những hành động quá mức với chị, trong đó có một lần bất ngờ hôn nhưng chị T. né kịp.

so-du-lich-quang-binh-xac-minh-vu-huong-dan-vien-xin-ngu-cung-khach-nu-220631965-1683778029.jpg
 

Cảm thấy không an tâm, chị T. rời về lều đi ngủ. Tuy nhiên, một lát sau, anh T. lại gần lều chị và tự ý kéo khoá 2 lớp lều, thò đầu vào nhưng rất may chị kịp bật dậy, không cho vào. Chị L.P.T. hỏi anh muốn gì thì anh T. nói muốn xin ngủ cùng. Chị L.P.T khá hoảng và đuổi nam HDV đi. Nhưng anh T. tiếp tục lại gần lều 2 lần và bày tỏ mong muốn “xin ở cùng”. Cả đêm, chị L.P.T vô cùng sợ hãi, không thể ngủ.

so-du-lich-quang-binh-xac-minh-vu-huong-dan-vien-xin-ngu-cung-khach-nu-212446630-1683778029.jpg
 
Hang động Pygmy là hang động lớn thứ 4 thế giới, vì vậy rất thu hút những người yêu thích khám phá, trải nghiệm. 
 

Ngay sau khi câu chuyện này chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự lo ngại về sự an toàn khi đi du lịch, số khác lại giễu cợt trước vấn đề này:

“Báo nữa, làm mang tiếng nghề HDV nữa”

“Không muốn anh mất việc , giờ thì vừa mất việc + gia đình và cả nước biết”

“Rồi những người đi chung đâu? Gì mà để yên cho xảy ra 3 lần”

“Ngủ chung kẻo sợ ma thôi, có gì đâu mà”

“Quá nhiệt tình sợ du khách sợ ma nên vào ngủ cùng cho đỡ sợ”

Sự việc xảy ra, phần nào khiến các du khách nữ hoang mang khi muốn đi du lịch, trải nghiệm1 mình, ảnh hưởng không nhỏ đến du lịch khám phá hang động ở Quang Bình. Hiện tại, sự việc này vẫn đang được bàn tán xôn xao đặc biệt là trên các nhóm du lịch.

 

Kim Lý đầy tự hào khi chia sẻ về Hồ Ngọc Hà, mê vợ số 2 không ai số 1

Kim Lý dành lời khen không ngớt cho Hồ Ngọc Hà đồng thời nhắc đến Subeo nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.