Giải trí

CĐM gay gắt chỉ trích ‘phá hit’ của Trúc Nhân khi Diva Thanh Lam cover ‘Có không giữ mất đừng tìm’

CĐM gay gắt chỉ trích ‘phá hit’ của Trúc Nhân khi Diva Thanh Lam cover ‘Có không giữ mất đừng tìm’

Mới đây, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ đoạn clip của Diva Thanh Lam khi covef lại ca khúc đang gây “bão” của Trúc Nhân – Có không giữ mất đừng tìm. Là diva đình đám của làng nhạc Việt, tuy nhiên khi cove ca khúc nhạc trẻ vui nhộn này Thanh Lam lại nhận về vô số chỉ trích. Nhiều người cho rằng, giọng ca của cô không phù hợp để hát ca khúc này, đồng thời cách xử lý bài hát một cách “lạ lùng” cũng khiến CĐM lắc đầu ngao ngán.

thanh-lam3

“Giọng thì khỏe kĩ thuật nhưng mà nghe chả hợp tẹo nào”

“Phô diễn kỹ thuật bừa bãi chả thấy phù hợp gì trong khi bài hát gốc người ta vui tươi như thế”

“Phá nát bài hát của người ta”

“Kỹ thuật thì có nhưng kỹ năng thì nên xem lại. Một bài hát dc yêu cầu hát bất ngờ thì có thể thông cảm đôi khi hát lệch với anh đánh đàn. Nhưng phô diễn kỹ thuật và cách hát làm cho người đánh đàn không biết đâu mà đãi nhịp theo chị. Nói chung là xem lại kỹ năng xử lý 1 bài hát mà chưa tập với band thì đừng làm lố, nó sẽ thành ố dề”

“May là Trúc Nhân hát chứ để bả hát là bài này bỏ luôn, bài hát người ta vui tươi vậy qua tới bả hát thấy mệt ngang”

“Phá nát bài Hit của người ta, phô diễn kỹ thuật nhưng sao nghe thấy mệt vậy nhỉ”…

thanh-lam-1

thanh-lam-2

thanh-lam

Hàng loạt các bình luận chỉ trích của cư dân mạng nhắm thẳng đến Thanh Lam.

Diva Thanh Lam được biết đến là nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam, cô được phong hàng Diva ngang các ca sĩ như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà với giọng ca cao vút. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cha là nhạc sĩ Thuận Yến, mẹ là nghệ sĩ đàn dân tộc Thanh Hương, đây cũng là nền tảng để nữ ca sĩ phát triển sự nghiệp ca hát.

lamb_LPAX

Mặc dù là ca sĩ hàng đầu nhưng không ít lần Thanh Lam bị nhạc sĩ lão làng “chê” thẳng thừng. Cụ thểm trước đó nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng nhận xét về Thanh Lam và một số nghệ sĩ Việt: “Thanh Lam, Mỹ Linh giọng hát rất đẹp, cái gì cũng tốt nhưng đều bị vướng kỹ thuật thanh nhạc nên nhiều lúc nhạc cảm không có, tâm hồn bài hát không có. Hồng Nhung hát tốt hơn Mỹ Linh, Mỹ Linh tốt hơn Thanh Lam.

Đơn cử, nghe Thanh Lam hát bài Cô đơn của tôi, tôi buồn lắm ! Nó không ra cái cô đơn, không có hồn dù giọng đẹp thiệt! Thanh Lam hát những bài sâu lắng nhiều khi đóng kịch nhiều hơn là hát”.

 

Mai Phương Thúy tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại sau đám cưới Minh Hằng, ‘khẩn cầu’ bạn bè 1 điều

(Techz.vn) - Có vẻ như sau đám cưới Minh Hằng loạt sao Việt như Mai Phương Thúy, Trấn Thành, Khả Như đều gặp vấn đề về sức khỏe.