Giải trí

CĐM ‘choáng váng’ với biệt thự xa hoa rộng 4000m2 của Đan Trường ở Mỹ

CĐM ‘choáng váng’ với biệt thự xa hoa rộng 4000m2 của Đan Trường ở Mỹ

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, anh Bo Đan Trường được xem là một trong những huyền thoại của làng nhạc Việt. Không ngạc nhiên khi nam ca sĩ sở hữu khối tài sản khủng và sắm sửa cho mình một cơ ngơi hoành tráng tại Mỹ. Hiện tại, Đan Trường đang sống cùng vợ là doanh nhân Thuỷ Tiên và con trai Mathis Thiên Từ trong căn biệt thự triệu đô rộng 4000m2.

nha-dan-truong-1
Toàn cảnh phía sau căn hộ về đêm.

Được biết, căn biệt thự nằm ở San Jose, California và rộng tới 4.000m2, trong đó có khoảng 1.500m2 là khu nhà ở, còn lại là diện tích khuôn viên sân vườn bao quanh. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, phải mất tới 3 năm căn biệt thự mới được hoàn thành. Anh thậm chí còn đặc biệt thuê kiến trúc sư từng thiết kế nhà cho diva nổi tiếng thế giới Celine Dion để trang hoàng cho cơ ngơi của mình. Tổng giá trị của căn biệt thự lên tới 5,58 triệu USD (khoảng 130 tỷ đồng).

Biet-thu-4000m2-cua-dan-truong
Tone màu chủ đạo của căn nhà là màu kem trang nhã.

Bên trong căn biệt thự lỗng lẫy y như khách sạn 5 sao, được thiết kế tỉ mỉ từng chi tiết cùng đồ nội thất hiện đại, tinh tế và đắt tiền. Gam màu chủ đạo được sử dụng là đen, nâu và kem tạo sự ấm cúng. Được biết, biệt thự tổng cộng có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, ngoài ra còn có cả thang máy để tiện cho việc đi lại trong nhà, 1 văn phòng mini cùng phòng tập thể thao và phòng giải trí riêng để gia đình cùng xem phim, chơi bida. Phía bên ngoài, vợ chồng Đan Trường cũng cho xây lắp hồ bơi khá rộng.

Biet-thu-4000m2-cua-dan-truong-1
Nội thất thiết kế tinh xảo, xứng tầm đẳng cấp.
Biet-thu-4000m2-cua-dan-truong-2
Giữa nhà chủ nhân đặ ghế sofa vừa để trang trí vừa để nghỉ ngơi.
nha-Dan-Truong-o-My-5-1496736927
Nhà của vợ chồng Đan Trường có năm phòng ngủ, bảy phòng tắm, một phòng tập thể thao, một văn phòng mini và một phòng giải trí. Các phòng sinh hoạt chung đều đặt ở tầng trệt.

Bên cạnh căn biệt thự triệu đô xa hoa bậc nhất, Đan Trường và vợ đại gia cũng sở hữu hàng loạt siêu xe. Bên trong nhà cho xây 1 gara rất rộng, có thể chứa lên tới 9 chiếc xe. Trong một lần chia sẻ video, anh vô tình làm lộ cả 1 góc gara chất đầy toàn xế xịn như Lamborghini, Rolls-Royce, Ferrari, Mercedes-Benz, Tesla, BMW,…

nha-dan-truong-2
Bể bơi được thiết kế ngay sát nhà.

Nhìn vào cơ ngơi xa hoa, tráng lệ của gia đình Đan Trường, ai ai cũng phải trầm trồ và ngưỡng mộ. Theo dự định của 2 vợ chồng nam ca sĩ, căn biệt thự triệu đô chính là món quà mà hai người muốn dành tặng cho quý tử đầu lòng – Mathis Thiên Từ.

 

Ngọc Trinh gây 'sốc' khi phát ngôn tục tĩu ngay dưới bức ảnh vô cùng nóng bỏng khiến CĐM 'nóng mắt'

(Techz.vn) - Nhiều người cho rằng, lời lẽ của Ngọc Trinh không phù hợp với một người nổi tiếng.