Giải trí

CĐM choáng váng khi chiêm ngưỡng bên trong nhà mặt phố của NSƯT Xuân Hinh, hoa mắt khi nhìn nội thất

CĐM choáng váng khi chiêm ngưỡng bên trong nhà mặt phố của NSƯT Xuân Hinh, hoa mắt khi nhìn nội thất

Vào ngày 9/12, NSƯT Xuân Hinh đã đăng tải loạt ảnh đám hỏi của con gái tại nhà riêng. Đáng nói, trong loạt ảnh này ‘danh hài đất Bắc’ đã một phần nào hé lộ không gian nhà vô cùng hoành tráng mà đậm chất dân tộc.

Ngay lập tức loạt ảnh hé lộ không gian đắt giá bên trong nhà NSƯT Xuân Hinh được chia sẻ rầm rộ và nhận được sự chú ý của cư dân mạng.

Trong 1 nhóm kín có đến 2 triệu thành viên đã đăng tải một bài viết chia sẻ lại loạt ảnh gây sững sờ này: “Chiêm ngưỡng căn nhà cổ đậm nét đơn sơ, giản dị và vô cùng ấm cúng của NSƯT Xuân Hinh qua những bức ảnh hiếm hoi chú chia sẻ về đám cưới của con gái. 

Không đèn pha lê bling bling, không giấy dán tường LV hay những bức ảnh treo tường triệu đô, căn nhà của NSƯT Xuân Hinh vẫn khiến cho bất kỳ ai am hiểu về thú "chơi nhà" cổ cũng phải gật gù.”

Ngay lập tức bài đăng này đã nhận về hàng ngàn lượt tương tác và bình luận từ cư dân mạng. Không chỉ xuýt xoa trước không gian đậm chất bắc bộ của ‘dinh cơ’ nhà Xuân Hinh mà ai nấy không khỏi rời mắt với nội thất gỗ đắt giá ở bên trong.

Nhiều bình luận thể hiện sự trầm trồ khi nhìn thấy không gian đắt giá và dành lời khen cho nhà của NSƯT Xuân Hinh:

“Bộ sập gụ tủ chè điêu khắc trạm trổ như này mà kêu đơn sơ giản dị á. Nhà bắc bộ dùng đồ gỗ ghế gỗ tủ gỗ như này thời trước phải nhà phú hộ đấy chứ, gỗ đen đen kia không biết phải gỗ lim không nhưng mình chỉ biết vào nhà ai lắm bàn ghế gỗ rồi phản gỗ là giàu thôi. Có bác kêu như này là không sang không biết sang của bác ấy là như thế nào nữa. Chỗ em đại gia toàn chơi đồ gỗ làm nội thất thôi, không phải cứ ghế sa lông bàn ghế tây là sang là đẹp đâu!”

“Có bạn bảo nhìn nhà chật cơ mà nhìn kĩ lại đi nhà bác có thang máy nha các cháu!”

“Thật sự mình bị mê đắm trong không gian này luôn ấy. Ngắm đi ngắm lại không bị chán luôn!”

“Nhìn không gian sang trọng mà ấm cúng ghê!”

Được biết, đây căn nhà trên phố Hàng Bông mà NSƯT Xuân Hinh sống cùng gia đình. Nam nghệ sĩ chưa bao giờ tiết lộ về giá trị của căn nhà nhưng nhiều khán giả đã đồn đoán giá trị của dinh cơ mặt phố này phải lên đến hàng chục tỷ đồng.

 

Anh Đức bị bạn gái 'bóc phốt', nhận xét của Trấn Thành và Lâm Vỹ Dạ lại gây ngỡ ngàng khi đọc lại

(Techz.vn) Tuy gây ồn ào khi bị bạn gái tố keo kiệt, cạn tình nhưng nhiều người bạn thân của Anh Đức lại từng có những nhận xét trái ngược về con người của nam nghệ sĩ