Smart Phone - Điện thoại

Cấu hình chính thức của mẫu Smartphone Redmi 10 được xác nhận bởi Xiaomi

Cấu hình chính thức của mẫu Smartphone Redmi 10 được xác nhận bởi Xiaomi

Về ngoại hình, chúng ta có thể thấy trên poster quảng cáo chính thức của nhà Xiaomi, Redmi 10 sử dụng thiết kế đục lỗ bắt mắt để chứa camera selfie. Màn hình điện thoại này sẽ hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 90Hz, một nâng cấp đáng chú ý từ 60Hz của người tiền nhiệm. Hình ảnh cũng xác nhận các biến thể màu sắc của Redmi 10 là Xám carbon, Trắng Pebble và Xanh biển.

Redmi-10-poster-display

Ở mặt sau, mẫu di động giá rẻ sắp tới của Xiaomi sở hữu cụm camera được thiết kế khá giống với dòng Redmi Note 10. Cụm mô-đun hình vuông với cảm biến đầu tiên được thiết kế tách biệt so với 3 ống kính còn lại. Người đăng tải xác nhận cảm biến chính của thiết lập bốn camera là cảm biến 50MP. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng điện thoại Redmi 10 sẽ có loa stereo.

Camera chính ở mặt sau sẽ đi kèm với một camera chụp ảnh siêu rộng 8MP và hai camera chụp nhanh 2MP để chụp macro và ảnh chân dung tốt hơn. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm MIUI 12 trên nền Android 11, pin 5.000 mAh với sạc nhanh 18W và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Redmi 10 sẽ được trang bị chipset Helio G88 được Mediatek công bố gần đây. Đó là một CPU tám nhân, với hai lõi Cortex-A75, tốc độ 2.0GHz.

Redmi-10-poster-featured

Ngoài ra Xiaomi đã di chuyển máy quét vân tay ở mặt lưng của Redmi 9 sang nút nguồn nằm ở cạnh phải trên Redmi 10. Giắc cắm âm thanh cũng đã được chuyển lên phía trên cùng, nằm cạnh loa ngoài thứ hai của điện thoại.

Thông tin về giá bán và ngày ra mắt sản phẩm vẫn chưa được xác nhận chính thức từ Xiaomi. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin được rò rỉ trước đây, cụ thể là từ nhà bán lẻ Courts của Singapore cho biết, sản phẩm sẽ được bán với giá SGD249, khoảng 4.2 triệu đồng, số liệu này sẽ có chênh lệch một ít tùy theo khu vực của khách hàng.