Giải trí

Cát Tường hoảng sợ tiết lộ suýt đột quỵ, tưởng ‘ra đi’ giữa đêm sau khi ăn 1 loại quả trước khi ngủ

Cát Tường hoảng sợ tiết lộ suýt đột quỵ, tưởng ‘ra đi’ giữa đêm sau khi ăn 1 loại quả trước khi ngủ

Tối 5/8, Cát Tường chia sẻ link video mới lên mạng xã hội, trong đó kể lại câu chuyện kinh hoàng vừa gặp phải. Theo lời nữ diễn viên, mình vốn là người rất khỏe mạnh nhưng mới trải qua sự cố nhớ đời: "Tối qua tôi gần như bị đột quỵ, tưởng chết đến nơi rồi".

cat-tuong-2

Cát Tường cho biết chiều qua mình ăn nhẹ để tối livestream cùng khán giả. Xong việc vì vẫn đói bụng nên cô ăn thêm một quả chuối già vào tối muộn. Mới đầu mọi thứ vẫn rất bình thường, nữ diễn viên còn nói chuyện với con gái, xuất đơn hàng. Thế nhưng đến hơn 11 giờ thì cơ thể bắt đầu không ổn. Khi xuống nhà kiểm tra xem con đã làm xong việc chưa, Cát Tường thấy xây xẩm mặt mày, choáng váng đến lả người.

“Cảm giác vô cùng khó chịu. Tôi không đi nổi, phải ngồi tựa vào ghế, ngửa đầu ra sau. Tôi hoang mang, không biết mình bị làm sao, cứ tưởng mình trúng gió nên lại lên giường nằm. Tôi nằm 5 phút vẫn thấy mệt, không dậy nổi để tắt đèn, mới cầm điện thoại gọi con gái lên tắt đèn hộ xem có dễ chịu hơn không”, Cát Tường tâm sự.

cat-tuong-3

cat-tuong-1

Nữ diễn viên sau đó nằm xuống nghỉ ngơi, sợ bản thân đột quỵ nên liên tục xoa bóp đầu, làm mọi thứ để máu lưu thông. Nhưng tình hình vẫn không khả quan hơn, cơ thể mệt mỏi, nằm thiếp đi.

“Làm xong, tôi thấy không đỡ mệt nên mới hít thở mạnh rồi lấy chai dầu gió hít một hơi nhưng chẳng thấy nóng gì cả. Tôi không biết mình bị gì, vừa sợ Covid, vừa sợ đột quỵ. Tôi định kêu người giúp việc lên cạo gió cho mình nhưng biết không phải trúng gió vì đã từng bị, cảm giác nó khác”, Cát Tường vẫn chưa hoàn hồn khi nhớ về đêm qua.

cat-tuong-5

Tiếp tục kể lại sự việc, nữ diễn viên cho biết: “Tôi tiếp tục cảm thấy đau bụng nên lấy dầu bôi khắp bụng cho nóng lên thì mới thấy êm êm đi một chút. Lúc đó, tôi chợt nhớ do mình ăn chuối già nên mới bị. Tôi xoa dầu xong ngủ lúc nào không hay”.

cat-tuong-4

Sáng ra Cát Tường gọi cho mẹ ruột kể lại mọi chuyện, bà cho biết mình cũng từng ăn chuối già trước khi ngủ và gặp tình trạng tương tự. Nữ diễn viên ngờ vực không biết có phải vì loại quả này mà mình xảy ra chuyện đáng sợ như vậy hay không. Dù thế cô vẫn rất lo lắng: “Sáng nay tỉnh dậy, tôi đã khỏe lại nhưng vẫn hoảng hồn nên phải tìm ngay viên thuốc đột quỵ để uống”.

 

MC Quyền Linh đau xót, Huy Khánh và dàn sao Việt khóc nghẹn chia buồn với gia đình Hiếu Hiền

(Techz.vn) – Được Hiếu Hiền báo tin dữ, MC Quyền Linh, NSƯT Trịnh Kim Chi, Tăng Thanh Hà, Huy Khánh cùng rất nhiều sao Việt khác lần lượt gửi lời chia buồn đến gia đình anh.