Nhịp sống số

Cập nhật chi tiết gói cước lắp cáp quang Viettel mới nhất 2022 chỉ từ 200K

Cập nhật chi tiết gói cước lắp cáp quang Viettel mới nhất 2022 chỉ từ 200K

Viettel được biết đến là một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng về lắp mạng Cáp quang viettel nên nhà mạng đã cung cấp ra nhiều gói cước cạnh tranh nhất thị trường, với đường truyền wifi tốc độ cao giúp mọi người tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn đảm bảo trải nghiệm được những dịch vụ internet mượt mà. Điển hình như:

Bảng giá gói cước internet Viettel HCM

Gói SuperNet (home Wifi)

Gói combo internet dành cho cá nhân, hộ gia đình

Gói cước internet Viettel dành cho doanh nghiệp

Ưu đãi khi đăng ký:

-  Đóng trước 6 tháng tiền cước Viettel tặng thêm 1 tháng sử dụng.

-  Đóng trước 12 tháng tiền cước Viettel tặng thêm 3 tháng sử dụng.

-  Đóng trước 18 tháng tiền cước Viettel tặng thêm 5 tháng sử dụng.

- Riêng với gói doanh nghiệp Internet Viettel sẽ tặng chi phí 100% chi phí lắp đặt, chi phí hòa mạng đường truyền cáp quang, có thêm ip tĩnh, Viettel hỗ trợ trang bị modem wifi 4 cổng 5G, thiết bị định tuyến chuyên biệt.

Với việc cung cấp đa dạng gói cước đảm bảo sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng đưa ra. Đặc biệt, Viettel có rất nhiều đường truyền dự phòng trên bộ nên đảm bảo sẽ không gây ảnh hưởng trực tiếp khi cáp quang biển AAG bị đứt.

Bên cạnh đó, khi lắp cáp quang Viettel cùng với gói truyền hình KTS HD của Viettel sẽ dễ dàng trải nghiệm được chất lượng hình ảnh vượt trội, số lượng kênh phong phú, giá cước cực hợp lý và đảm bảo phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.  

Chưa kể, chất lượng cáp quang của Viettel luôn được đánh giá cao về sự bên bỉ, an toàn và chịu được mọi tác động của thời tiết như không mờ nhòe, chống sét, không rè, không nhiễu ngay cả khi thời tiết xấu.

Bên cạnh đó, với mong muốn đáp ứng được nhu cầu sử dụng internet chất lượng cao của mọi người dân, Viettel đã trang bị những hạ tầng mạng lưới wifi phủ khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Trong đó, tại TPHCM là nơi được tập trung và hỗ trợ tận tình nhất, đặc biệt tại đại lý Viettelinternet24h luôn có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên được đào tạo một cách bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tình mọi lúc mọi nơi.

Chính vì vậy, Viettelinternet24h đảm bảo là đại lý đáng tin cậy đảm bảo uy tín không chỉ mang đến những trải nghiệm internet cáp quang Viettel nhanh chóng, đường truyền internet tốc độ cao, ổn định mà còn hạn chế được tối đa tình trạng giật, lag, mất mạng đột ngột. Hơn thế, khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ tại Viettelinternet24h hoàn toàn được miễn phí lắp đặt cực kỳ nhanh chóng khi gặp sự cố.

Ngoài ra, Viettelinternet24h cam kết bảo trì đường truyền internet cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Cùng với đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng tận tình sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải quyết nhanh chóng các vấn đề như: đứt cáp, tín hiệu modem chập chờn, đổi mật khẩu wifi… chỉ trong vòng 30 phút. Đối với những sự cố nặng hơn, đội ngũ nhân viên của Viettelinternet24h sẽ trực tiếp đến tận nơi để hỗ trợ xử lý một cách nhanh chóng.

Đặc biệt thủ tục và quy trình lắp đặt mạng cực kỳ đơn giản. Mọi người chỉ cần liên hệ trực tiếp đến hotline: 0981669889 hoặc truy cập ngay vào webiste: https://viettelinternet24h.com/ sẽ được tư vấn hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng.

 

Viettel Store giảm sâu Xiaomi Redmi 10 5G trong tháng sinh nhật Viettel

(Techz.vn) Hòa chung không khí hân hoan mừng sinh nhật Viettel 33 tuổi, Viettel Store tung ưu đãi lớn dành cho Redmi 10 5G, chỉ từ 4.361.000đ khi thanh toán qua VNPAY-QR kèm nhiều ưu đãi độc quyền hấp dẫn.