Nhịp sống số

Cập nhật Call of Duty Warzone: Hình ảnh bản đồ mới tuyệt đẹp được thiết lập trên một hòn đảo

Cập nhật Call of Duty Warzone: Hình ảnh bản đồ mới tuyệt đẹp được thiết lập trên một hòn đảo

Raven Software đang nỗ lực phát triển nội dung mới cho tựa game bắn súng miễn phí nổi tiếng Call of Duty Warzone. Trong một video mới công bố chế độ nhiều người chơi của Call of Duty Vanguard (từ US 59 USD trên Amazon), mục nhập chính mới nhất trong loạt game bắn súng mang tính biểu tượng, nhà phát triển cũng đã công bố các chi tiết thú vị liên quan đến bản cập nhật sắp tới cho Warzone sẽ giới thiệu tất cả - bản đồ mới.

Bản đồ mới sẽ lấy bối cảnh trên một hòn đảo nhiệt đới nằm ở Thái Bình Dương, và những bức ảnh chụp màn hình đầu tiên mang lại ấn tượng khá tốt về cấp độ mới đẹp như tranh vẽ của Warzone. Môi trường chắc chắn là xanh và đẹp hơn nhiều so với bản đồ Verdansk ban đầu, nhưng cả hai bản đồ được cho là rất giống nhau về kích thước. Theo bài đăng trên blog Call of Duty chính thức, bản đồ mới được phát triển với cùng một số công cụ hiện đại, cũng hỗ trợ đồ hoạ tuyệt đẹp của Call of Duty Vanguard.

Hơn nữa, các nhà phát triển của Call of Duty Warzone đã thông báo rằng với bản cập nhật, một hệ thống chống gian lận đa diện mới sẽ được giới thiệu cho phiên bản PC của game. Nó hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng và được cho là sẽ xử lý nhanh chóng những kẻ gian lận. Ngày phát hành chính xác của bản cập nhật Call of Duty Warzone vẫn chưa được tiết lộ, nhưng bản đồ mới và hệ thống cống gian lận sẽ đến vào cuối năm nay. Mặt khác, Call of Duty Vanguard dự kiến phát hành cho các hệ máy PC, PS4, PS5 và Xbox vào ngày 5/11.

Nguồn ảnh: Raven Software / Activision

 

Hé lộ Redmi K40S - smartphone chuyên game giá rẻ với chip Snapdragon 870, màn OLED 120Hz

(Techz.vn) Người dùng chắc chắn không xa lạ với Redmi K40 - một trong những smartphone cấu hình tốt và giá rẻ của Xiaomi. Nhưng giờ đây nó sắp có thêm một phiên bản thậm chí còn hấp dẫn hơn nữa.