Giải trí

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 40 tuổi sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò mặc cho phản đối từ gia đình

Cặp đôi ông cháu lệch nhau 40 tuổi sắp kết hôn sau 7 năm hẹn hò mặc cho phản đối từ gia đình

Câu chuyện tình yêu của Lý Khôn Thành (64 tuổi) và Lâm Tĩnh Ân (24 tuổi) đã gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài. Câu chuyện tình cảm này của cặp đôi bỗng chốc nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng sau khi cả hai công khai trên sóng truyền hình.

Trước đây, cặp đôi từng chia sẻ với truyền thông rằng họ có ý định muốn về chung một nhà khi Lâm Tĩnh Ân vừa tròn 20 tuổi (vào tháng 11/2016). Thế nhưng, việc này đành phải tạm gác lại vì sự phản đối từ gia đình nhà Tĩnh Ân cộng thêm một số yếu tố tác động bên ngoài ảnh hưởng đến tinh thần của cặp đôi.

cap-doi-ong-chau-lech-39-tuoi-sau-thoi-gian-gan-ket-sap-ve-chung-nha-984667c9
Trong suốt những năm đầu tiên yêu nhau, chuyện tình yêu của cặp đôi gặp khá nhiều khó khăn khi nhận về sự phản đối từ gia đình Tĩnh Ân.

Năm 2013, cặp đôi bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau sau một thời gian nói chuyện. Vào lúc công khai chuyện tình cảm, mối lương duyên này của cả hai bị xã hội Trung Quốc lên tiếng phản đối gay gắt, ngay cả bố của Tĩnh Ân cũng không đồng tình.

Được biết, Lý Khôn Thành là bạn của bố Lâm Tĩnh Ân, nên đã gặp phải sự phản đối gay gắt từ bố cô gái trẻ. Lâm Tĩnh Ân sinh ra trong một gia đình không mấy hạnh phúc vì bố mẹ của cô thường xuyên trong tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt". Vì quá lo lắng cho con gái của mình sẽ gặp khủng hoảng tâm lý vì gia đình rạn nứt, thế nên bố của Tĩnh Ân đã nhờ người bạn thân - Lý Khôn Thành tâm sự và trò chuyện để an ủi cô. Thế nhưng, câu chuyện ấy lại đi chệch hướng khi Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân nảy sinh tình cảm.

cap-doi-ong-chau-lech-39-tuoi-sau-thoi-gian-gan-ket-sap-ve-chung-nha-5e7c2060
Vượt qua bao khó khăn, phản đối từ gia đình, cặp đôi vẫn sống vui vẻ và đang lên kế hoạch kết hôn trong năm 2020.

Bất chấp sự phản đối của bố cùng lời dị nghị của mọi người, vì tình yêu chân thành, Lâm Tĩnh Ân đã chuyển đến nhà vị nhạc sĩ 64 tuổi - bạn trai hơn cô 40 tuổi để sống cùng.

Trang Sina cho biết, Lý Khôn Thành là một nhạc sĩ kiêm luôn chức vị quản lý của một công ty âm nhạc tại Đài Loan. Cuộc sống hôn nhân của vị nhạc sĩ 64 tuổi không mấy hạnh phúc, ông đã từng có 1 người vợ và không có con. Lý Khôn Thành trước khi nảy sinh tình cảm với Lâm Tĩnh Ân đã từng quen với khá nhiều cô gái trẻ khác. Gia sản của vị nhạc sĩ 64 tuổi khiến không ít người trầm trồ và ngưỡng mộ. Mức thu nhập bình quân hàng tháng của ông lên đến 100 nghìn tệ (tương đương 333 triệu đồng). Bên cạnh đó, Lý Thành Khôn còn nhận về những khoản thu nhập khác như tiền bản quyền của các ca khúc do ông sáng tác.

cap-doi-ong-chau-lech-39-tuoi-sau-thoi-gian-gan-ket-sap-ve-chung-nha-7fc53190
Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vui vẻ và hạnh phúc đi du lịch cùng nhau.

Tưởng chừng như câu chuyện tình yêu lệch nhau tận 40 tuổi của Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân sẽ không có kết thúc viên mãn như bao người từng dị nghị và đồn đoán, thế nhưng, sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cặp đôi đã dần chứng minh được họ thật sự hạnh phúc.

Vào lễ tình nhân vừa rồi, nhạc sĩ sinh năm 1957 bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tình cảm trên Facebook cá nhân của mình để đánh dấu khoảng thời gian yêu nhau tròn 7 năm của ông cùng với bạn gái 9X. Lý Khôn Thành chia sẻ: "7 năm vừa qua, cả hai chúng tôi đều đối mặt với khá nhiều áp lực từ cuộc sống để được ở bên cạnh nhau. Thời điểm hiện tại, chúng tôi sống rất vô tư, đơn giản, lặng lẽ và luôn viên mãn, hạnh phúc với lựa chọn của bản thân".

cap-doi-ong-chau-lech-40-tuoi-sau-thoi-gian-gan-ket-sap-ve-chung-nha-2268d3b8
Tĩnh Ân vui vẻ đi ăn uống cùng gia đình của bạn trai hơn mình 40 tuổi.

Sau khi đăng bài kỉ niệm 7 năm bên nhau, Lý Khôn Thành đưa ra tuyên bố với truyền thông rằng ông có ý định muốn tiến tới hôn nhân với Lâm Tĩnh Ân. Nhạc sĩ 64 tuổi quả quyết trả lời phỏng vấn của phóng viên rằng ông cùng bạn gái 9X vẫn đang rất ngọt ngào và mặn nồng sau 7 năm yêu nhau. "Tôi thật sự không biết bố của Tĩnh Ân sẽ nghĩ gì, thế nhưng tôi mong rằng anh ấy sẽ không cố chấp nữa và chấp nhận sự thật rằng con gái mình sẽ kết hôn", nhạc sĩ 64 tuổi này chia sẻ thêm. Trong một phỏng vấn gần đây, Lý Khôn Thành vui vẻ chia sẻ, ông cùng Lâm Tĩnh Ân sẽ "tạo ra được một thiên thần nhí" thật dễ thương trong tương lai.

cap-doi-ong-chau-lech-40-tuoi-sau-thoi-gian-gan-ket-sap-ve-chung-nha-e71c4d15
Cặp đôi luôn ghi lại những khoảnh khắc đầy vui vẻ và hạnh phúc khi đi chơi cùng nhau. 

Mặc dù vướng phải sự phản đối gay gắt dị nghị của xã hội, nhưng bằng tình cảm chân thành và sự thấu hiểu, cặp đôi đã chứng minh được câu chuyện tình yêu đầy viên mãn khiến mọi người không khỏi thay đổi chiều hướng suy nghĩ tích cực.

 

Nissan X-Trail thế hệ mới bị lộ ảnh catalogue ngay trước thềm ra mắt

(Techz.vn) Không lâu sau khi ảnh sáng chế của Nissan X-Trail 2020 xuất hiện trên mạng, những bức ảnh chính thức rõ ràng của mẫu xe này đã xuất hiện trên mạng Internet.