Thiết bị công nghệ

Canon chưa có ý định phát hành EOS R5 Mark II

Canon chưa có ý định phát hành EOS R5 Mark II

Trong những tháng gần đây, tin tức về "Canon sẽ ra mắt EOS R5 Mark II" đã được lan truyền rộng rãi và nhiều người dùng ban đầu dự định mua EOS R5 đã bắt đầu chờ xem ngày ra mắt của chiếc máy mới

mirrorless-canon-eos-r5-de-8k-1679842080.jpg
 

Canon EOS R5 được người dùng đánh giá là một trong những chiếc máy ảnh không gương lật với cảm biến Full Frame tốt nhất từ trước đến nay của Canon. Với khả năng lấy nét nhanh, dải động rộng và chụp sắc nét trong điều kiện ISO cao.

Dường như để xóa tan các tin đồn, mới đây ông Toshiyuki Ishii, Phó Chủ tịch của Canon (Trung Quốc) Co., Ltd. đã đích thân phủ nhận sự tồn tại của EOS R5 Mark II.

eos-r5-3-1679842130.jpg
 

Ông Toshiyuki Ishii cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Canon đã vắt kiệt tất cả tinh mà hãng có thể tạo ra trên sản phẩm EOS R5.

Do đó, ông hy vọng người tiêu dùng có thể yên tâm mua EOS R5, đồng thời cho biết hiện tại hãng chưa có kế hoạch sản xuất các sản phẩm như EOS R5 Mark II.

Ngoài ra, Ishii Toshiyuki tiết lộ rằng Canon hiện đang phát triển máy ảnh EOS R1 và sẽ tiếp tục thực hiện lộ trình đưa những chiếc máy ảnh chuyên nghiệm trở nên nhỏ gọn hơn.

Rất tiếc, theo thông tin ông tiết lộ trong cuộc phỏng vấn, Canon hy vọng sẽ cố gắng hết sức để hoàn thiện hệ thống của riêng mình nên tạm thời chưa có kế hoạch mở bán ngàm RF cho các bên thứ ba.

 

Sony ra mắt máy ảnh nhỏ gọn ZV-1F dành cho các vlogger và content creator

(Techz.vn) Sony đã ra mắt chiếc máy ảnh dành cho các vlogger thứ hai trong dòng ZV của mình là ZV-1F. So với ZV-1, ZV-1F lược bỏ nhiều tính năng, hoạt động đơn giản hơn và được bán với giá thấp hơn.