Thể thao

'Cánh chim lạ' tỏa sáng, HLV Philippe Troussier có chiến thắng đầu tay với U23 Việt Nam

'Cánh chim lạ' tỏa sáng, HLV Philippe Troussier có chiến thắng đầu tay với U23 Việt Nam

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và CLB Phú Thọ diễn ra chiều ngày 14/3 với thời gian 90 phút được chia làm 3 hiệp. HLV Philippe Troussier sử dụng 3 đội hình khác nhau cho mỗi hiệp đấu. Hầu hết các cầu thủ đều được trao cơ hội, ngoại trừ Quan Văn Chuẩn và một vài cầu thủ chấn thương nhẹ.

Phạm Văn Hữu và Trần Mạnh Quỳnh là hai cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam ở phút thứ 6 của trận đấu và ở phút cuối hiệp hai, bàn thắng duy nhất của CLB Phú Thọ ghi bởi Đỗ Văn Đạt ở giữa hiệp ba.

U23 Việt Nam đánh bại CLB Phú Thọ.

Đội hình Phú Thọ ở trận đấu này không phải đội hình chính mà chủ yếu là các cầu thủ trẻ bởi trước đó, Phú Thọ đã đá giao hữu với CLB Hoà Bình chiều 13/3. Đáng chú ý, 2 cầu thủ ghi bàn cho U23 Việt Nam đều là những cái tên chưa thực sự tạo được nhiều ấn tượng. Văn Hữu là tiền vệ trẻ của Đà Nẵng còn Mạnh Quỳnh trưởng thành từ lò SLNA. Cả hai đều từng làm việc với HLV Troussier khi còn ở U19 Việt Nam.

Nhằm phục vụ chuyên môn, ban huấn luyện U23 Việt Nam yêu cầu trận đấu với Phú Thọ tổ chức đá kín, không đón khán giả và giới truyền thông. Sau trận giao hữu với Phú Thọ, U23 Việt Nam sẽ trở lại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (VYF) tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho giải giao hữu Doha Cup (Qatar). HLV Troussier nhiều khả năng sẽ gạch tên một số cầu thủ.

TIN NÓNG 15/3:DẤU ẤN ĐẦU TIÊN CỦA HLV TROUSSIER CÙNG U23 VIỆT NAM; LÝ DO VẮNG MẶT CỦA NGƯỜI HÙNG U20

 

Kết quả bóng đá hôm nay: HLV Troussier thắng trận ra mắt ĐT Việt Nam; Bất ngờ lớn ở Champions League

Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 14/3 và rạng sáng 15/3: U23 Việt Nam vs Phú Thọ - HLV Troussier thắng trận ra mắt ĐT Việt Nam; Bất ngờ lớn ở Champions League - Man City vs Leipzig, Porto vs Inter.