Nhịp sống số

Cảnh báo bảo mật và quyền riêng tư trên ứng dụng Voila AI Artist đang gây bão MXH

Cảnh báo bảo mật và quyền riêng tư trên ứng dụng Voila AI Artist đang gây bão MXH

Mấy ngày qua, cộng đồng mạng đang “phát cuồng” với ứng dụng Voila AI Artist. Đây là ứng dụng sử dụng hiệu ứng làm thay đổi khuôn mặt mình theo phong cách hoạt hình Disney hoặc thời Phục hưng. Sau khi tạo hiệu ứng trên Voila AI Artist bạn có thể chia sẻ trực tiếp hình ảnh đó lên mạng xã hội như Facebook, Instagram hay WhatsApp một cách dễ dàng.

Bạn hoàn toàn có thể tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng Voila AI Artist một cách hoàn toàn miễn phí trên Android hoặc iOS. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng phiên bản Pro (trả phí) nếu không bị quảng cáo làm phiền, bị chèn dấu ứng dụng và tăng tốc xử lý mà đặc biệt là quan tâm đến bảo mật thông tin cá nhân dựa vào chính sách bảo mật của Wemagine.AI LLC – nhà phát triển Voila AI Artist có trụ sở tại Canada.

Chính sách bảo mật là điều mà người dùng nên quan tâm. Theo nhà phát triển, họ sẽ xoá ảnh của người dùng tải lên máy chủ từ 24-48 giờ kể từ khi ảnh được sử dụng lần cuối, mặc dù hãng thu thập thông tin nhận dạng cá nhân về người dùng, điện thoại và hoạt động trực tuyến của họ.

Một điều đáng lưu ý là đối với bản miễn phí của Voila AI Artist, nhà phát triển sẽ chia sẻ dữ liệu cá nhân đó với các đối tác và nhà quảng cáo bên thứ ba ở các quốc gia bên ngoài quốc gia của người dùng. Trong đó bao gồm cả các nhà quảng cáo có thể theo dõi hoạt động của người dùng trên web. Voila AI Artist cũng tiết lộ thông tin cá nhân của người dùng cho bất kỳ công ty, chi nhanh hoặc nhà thầu phụ nào của nó.

 

Hướng dẫn biến hóa biểu tượng ứng dụng trên iPhone 'siêu độc'

(Techz.vn) Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi biểu tượng ứng dụng trên iPhone theo cách mà bạn muốn.