Giải trí

Cận cảnh mộ 1 nghệ sĩ gạo cội bị giẫm đạp tan nát trong tang lễ NSƯT Vũ Linh, CĐM phẫn nộ tột cùng

Cận cảnh mộ 1 nghệ sĩ gạo cội bị giẫm đạp tan nát trong tang lễ NSƯT Vũ Linh, CĐM phẫn nộ tột cùng

Trưa 9/3, lễ an táng NSƯT Vũ Linh được diễn ra tại một nghĩa trang ở Bình Dương. Hòa cùng không khí tang thương là sự ồn ào, chen chúc của đám đông. Nhóm người này đến đưa tiễn “ông hoàng cải lương Hồ Quảng” là phụ, vì hiếu kỳ và muốn quay chụp là chính. Chẳng những xô đẩy, chen lấn, họ còn có những hành động bất chấp, vượt quá giới hạn.

Vì muốn ghi lại khoảnh khắc hạ huyệt, một nhóm người đã đứng lên những ngôi mộ xung quanh, giẫm đạp khiến nơi an nghỉ của người quá cố tan nát. Mới đây, NSND Thanh Điền chia sẻ video quay cận cảnh ngôi mộ của vợ ông – NSƯT Thanh Kim Huệ xơ xác sau lễ tang NSƯT Vũ Linh. Xót xa trước cảnh tượng này, NSND Thanh Điền nói: “Như các bạn đã thấy đây là hình ảnh mộ vợ tôi sau đám tang NSƯT Vũ Linh. Khán giả nói ngôi mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ bị giẫm đạp nhiều nhất, treo cả bịch cà phê lên mộ của cô nữa, leo lên cả phần đầu mộ khiến cho phần bia chỗ mái đình bị gãy hết một bên. Chậu kiểng thì bể vụn, cành một nơi, lá một nơi”.

can-canh-mo-1-nghe-si-gao-coi-bi-giam-dap-tan-nat-trong-tang-le-nsut-vu-linh-cdm-phan-no-tot-cung-3-1678502087.jpg
 
can-canh-mo-1-nghe-si-gao-coi-bi-giam-dap-tan-nat-trong-tang-le-nsut-vu-linh-cdm-phan-no-tot-cung-1-1678502087.jpg
 
can-canh-mo-1-nghe-si-gao-coi-bi-giam-dap-tan-nat-trong-tang-le-nsut-vu-linh-cdm-phan-no-tot-cung-4-1678502087.jpg
 

Không chỉ phần mộ của NSƯT Thanh Kim Huệ, mộ của nghệ sĩ Nam Hùng, nghệ sĩ Thanh Tú cũng chịu chung số phận. Nhà báo Song Minh chứng kiến cảnh tượng này, chờ sau khi đám đông giải tán bớt đã sang phần mộ các cố nghệ sĩ để quét dọn, lau chùi.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh giãi bày: “Đừng mang danh là khán giả hâm mộ nghệ sĩ…Nghĩ cho tận cùng, đó chỉ là những con người hiếu kỳ bất chấp đạo lý làm người! Nghệ sĩ rất cần khán giả, rất trân trọng khán giả. Nhưng những khán giả vô như vậy, nghệ sĩ nhất định không cần!”.

can-canh-mo-1-nghe-si-gao-coi-bi-giam-dap-tan-nat-trong-tang-le-nsut-vu-linh-cdm-phan-no-tot-cung-5-1678502087.jpg
 
can-canh-mo-1-nghe-si-gao-coi-bi-giam-dap-tan-nat-trong-tang-le-nsut-vu-linh-cdm-phan-no-tot-cung-2-1678502087.jpg
 

Cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động vô văn hóa của nhóm người hiếu kỳ, liên tục để lại bình luận chỉ trích trên mạng xã hội. Dư luận lên án thói câu view bất chấp, cho biết rất đau lòng khi đám tang NS Vũ Linh lại xảy ra tình trạng này.

“Thiếu điều muốn quỳ lạy xin đừng làm thế, chen lấn khủng khiếp, áo quan của Vũ Linh khó khăn lắm mới vào được bên trong”.

“Cả chiều nay em mở YouTube coi những clip đó mà thương quá”.

“Giờ làm phóng viên, nhà báo dễ dàng quá, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh là xong. Người dân hiếu kỳ, thấy người khác giơ điện thoại lên quay thì cũng ráng quay theo cho bằng được. Rồi chen lấn kiểu gì leo lên phần mộ người khác. Không phải vì là nghệ sĩ mà dư luận mới lên án, dù đó là người dân bình thường thôi cũng không bao giờ được làm như vậy”.

“Xót xa quá. Chứng kiến cảnh tượng này đau lòng không chịu được”.

“Tức quá. Không biết nên nói gì nữa”.

“Chú Vũ Linh còn sống chắc không chịu nổi, chú rất tôn trọng các nghệ sĩ khác”.

“Thương chú Linh, đám tang lại là cơ hội để đám hiếu kỳ làm trò vô văn hóa”.

can-canh-mo-1-nghe-si-gao-coi-bi-giam-dap-tan-nat-trong-tang-le-nsut-vu-linh-cdm-phan-no-tot-cung-6-1678502087.JPG
 
can-canh-mo-1-nghe-si-gao-coi-bi-giam-dap-tan-nat-trong-tang-le-nsut-vu-linh-cdm-phan-no-tot-cung-7-1678502087.JPG
 

Trước đó, trong 3 ngày tang lễ của NS Vũ Linh được tổ chức tại nhà riêng, đám đông cũng tụ tập để quay chụp. Thậm chí, khi thấy các nghệ sĩ đến viếng, họ còn hò reo, vỗ tay, tìm cách tiếp cận để phỏng vấn.

 

Con nuôi NS Vũ Linh lên tiếng chuyện Việt Hương không đến viếng, tiết lộ bí mật giữ kín

Liên quan đến ồn ào Việt Hương bị mỉa mai vì không đến viếng NS Vũ Linh mà ở nhà livestream giới thiệu sản phẩm, mới đây con gái nuôi của “ông hoàng cải lương” đã lên tiếng.