Đời sống

Cận cảnh dàn xế hộp nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đều đặn hàng tháng phải làm 1 việc này?

Cận cảnh dàn xế hộp nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đều đặn hàng tháng phải làm 1 việc này?

Được biết kho xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nằm trong khu Trại ngựa thuộc trang trạng 600ha của chính ông. Giá trị của những chiếc xe tại đây được ước tính lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Đặng Lê Nguyên Vũ – Wikipedia tiếng Việt

Ông Vũ cũng cho biết hiện đang sở hữu khoảng 500 chiếc xe hơi. Những người trong ngành nhận định rằng nếu cộng tổng giá trị của tất cả các chiếc xe lại có thể lên tới con số 1000 nghìn tỷ đồng.

Ngắm kho xe của Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Trăm tỷ' xếp lán, phải thuê người chăm ảnh 9

Những thương hiệu xe chiếm đa số trong kho của ông Đặng Lê Nguyên Vũ bao gồm Mercedes-Benz, Rolls-Royce, Ferrari, Aston Martin và Porsche.

Không giống với những garage xe tiện nghi và sang trọng khác, kho để xe của ông Vũ chỉ là nhà tiền chế rộng, lợp tole, sàn xi măng và bốn bên bỏ trống. Được biết đây không phải lần đầu tiên ông Vũ chọn những nơi như vậy để làm nhà xe. Trước đó đã từng xuất hiện hình ảnh một nhà để xe khác của ông Vũ được lợp mái lá và bốn phía bỏ trống. Nhiều người không khỏi thắc mắc tại sao không lại chọn những nơi như vậy để cất xe.

Những chiếc xe ở đây được xếp theo hàng và dày đặc từ nhà này tới nhà khác. Những chiếc xe của ông đều được dán chữ ‘UN”, chia sẻ với truyền thông ông Vũ cho biết chữ ‘UN’ có nghĩa United Nations - Liên Hiệp Quốc.

Ngắm kho xe của Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Trăm tỷ' xếp lán, phải thuê người chăm ảnh 8

Không chỉ có những loại siêu xe đắt đỏ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn thích sưu tập theo từng cặp như Porsche 911 Turbo - Turbo S, Porsche 911 GT3 số sàn - số tự động, Ford Mustang Shelby thế hệ cũ - mới hay Aston Martin Vantage 007 Edition - F1 Edition.

Đều đặn hàng tháng ông Vũ sẽ thuê đội chuyên nghiệp tại TPHCM để lên đây bảo hành xe cũng như bảo dưỡng kỹ thuật cho xế hộp. Việc này nhằm làm tránh tình trạng xe để trong kho quá lâu dẫn tới một số bộ phận bị hư hỏng.

Ngắm kho xe của Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Trăm tỷ' xếp lán, phải thuê người chăm ảnh 5

Khi sở hữu khoảng gần 500 chiếc xe thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn cách sắp xếp chúng theo model, thương hiệu ở cạnh nhau. Ngoài những siêu xe tiền tỷ thì ông Vũ cũng ư thích một số mẫu xe việt dã, xe địa hình.

Ngắm kho xe của Đặng Lê Nguyên Vũ: 'Trăm tỷ' xếp lán, phải thuê người chăm ảnh 3

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ là một doanh nhân Việt Nam. Ông là người sáng lập, chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên, Việt Nam. Ông là người được National Geographic Traveller và Forbes Asia vinh danh là "Vua Cà phê Việt Nam

 

Cô gái ‘tòm tem’ với 2 người đàn ông cùng 1 ngày rồi mang thai đôi, 'sốc' nặng khi xét nghiệm ADN

Dù 2 con trai song sinh rất giống nhau nhưng khi xét nghiệm ADN, người phụ nữ lại vô cùng sốc khi biết kết quả.