Ô tô

Cái kết có hậu không ngờ của cậu bé 5 tuổi tự lái xe đi mua Lamborghini

Cái kết có hậu không ngờ của cậu bé 5 tuổi tự lái xe đi mua Lamborghini

Theo ABC 3340 News, gia đình cậu bé đã đã nhận được một số lời đề nghị từ các chủ xe Lamborghini quanh vùng với mong muốn cho cậu bé ngồi và trải nghiệm một chiếc Lamborghini thật sự. Gia định cậu bé đã chấp nhận lời đề nghị của một người đàn ông có tên Jeremy Neves đang sở hữu 1 chiếc Lamborghini Huracan đen nhám.

'Bây giờ tôi đã hiểu tại sao ngày càng có ít trẻ em lớn lên và theo đuổi giấc mơ hồi nhỏ của chúng!', Neves viết trên Facebook, 'Các trang báo đều đăng tải câu chuyện của Adrian và có hàng nghìn comment chỉ trích việc thưởng cho hành động xấu và yêu cầu trừng phạt đứa trẻ. Họ còn xúc phạm bố mẹ đứa trẻ và người lạ với chiếc Lamborghini là tôi'.

'Tôi cũng là một người cha! Tôi hiểu tầm quan trọng của việc giáo dục trẻ nhỏ đúng cách', Neves viết.

Trước đó, cảnh sát tuần tra cao tốc bang Utah đã phát hiện ra một chiếc SUV lạng lách đánh võng giữa các làn đường vào đầu tuần này. Sau khi yêu cầu chiếc xe này táp vào lề, các cảnh sát đã phát hoảng khi thấy trên ghế lái là một cậu bé 5 tuổi.

Cái kết có hậu không ngờ của cậu bé 5 tuổi tự lái xe đi mua Lamborghini

Cậu nhóc cho biết muốn lái xe tới California để mua Lamborghini với chỉ 3 USD trong túi. Được biết, chị của cậu bé là Sidney Estrada có nhiệm vụ trông đứa em 5 tuổi nhưng đã ngủ quên. Khi tỉnh dậy thì chiếc SUV của gia đình đã không cánh mà bay.

'Tôi thấy chiếc xe SUV đã biến mất, em tôi cũng biến mất, chìa khóa cũng không cánh mà bay... Tôi không biết em trai tôi nghĩ điều gì nữa', Sidney nói với báo chí địa phương.

 

Giận bố mẹ vì không được cho tiền, cậu bé 5 tuổi tự lái ô tô đi mua xe Lamborghini

(Techz.vn) Cậu bé 5 tuổi trong bài viết này có vẻ đã áp dụng thành công các kỹ năng lái xe học được từ video games.