eSport

Cách tạo tên nhân vật trong game Free Fire bằng kí tự đặc biệt

Cách tạo tên nhân vật trong game Free Fire bằng kí tự đặc biệt

Đây cũng là một trong những điều khá mới mẻ và chắc chắn sẽ rất hấp dẫn đối với các game thủ hiện nay. Vì với việc đặt tên nhân vật bằng các kí tự đặc biệt. Sẽ giúp cho các game thủ sáng tạo ra các tên nhân vật đẹp và độc đáo nhất.

Do đó, ngay sau đây Techz.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng công cụ KÍ TỰ ĐẶC BIỆT DAICHUATE để tạo cho mình những tên nhân vật trong game Free Fire đẹp và độc đáo nhất. Đây là một công cụ hỗ trợ các game thủ tạo tên nhân vật trong game của website Đại Chúa Tể Mobile. Và đang được rất nhiều game thủ trên toàn quốc yêu thích sử dụng.

Để thực hiện cách tạo tên game Free Fire bằng công cụ này. Các bạn hãy làm theo hướng dẫn ngay sau đây nhé.

Bước 1: Trước hết các bạn hãy nhấn vào liên kết KÍ TỰ ĐẶC BIỆT này. Để vào công cụ tạo tên game và chúng ta sẽ thấy giao diện như sau:

Bước 2: Sau đó tại đây, các bạn hãy nhập tên bạn muốn đổi sang dạng kí tự đặc biệt vào ô trống “Nhập tên của bạn” như hình sau:

Ở bước này, nếu các bạn muốn tạo thêm phần hấp dẫn cũng như sự độc đáo lạ mắt cho tên game của mình. Thì mình khuyên các bạn nên chọn thêm các kí tự phụ trợ ở mục “Trái, Giữa, Phải” ví dụ như hình trên nhé.

Bước 3: Cuối cùng sau khi hoàn tất các bạn hãy nhấn vào nút ĐỔI TÊN NGAY để hệ thống tự động chuyển và tạo cho các bạn các tên nhân vật Free Fire bằng kí tự đặc biệt đẹp nhất.

Hệ thống của công cụ kí tự đặc biệt daichuate sẽ hiển thị gồm 4 hàng tên tặng bạn. Và gồm 121 các kiểu tên kí tự đặc biệt Free Fire khác cho các bạn lựa chọn.

Việc của các bạn bây giờ đó chính là sao chép tên kí tự đặc biệt ff bạn muốn. Sau đó tiến hành đặt tên cho nhân vật của mình trong game Free Fire thôi nào.

Một số lưu ý khi đặt tên nhân vật trong game Free Fire

Là một trong những tự game bắn súng online lớn nhất hiện nay. Chính vì thế mà quy định đặt tên nhân vật trong game Free Fire cũng khá khắt khe. Chính vì vậy mà các bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây khi tạo tên game Free Fire bằng kí tự đặc biệt nhé.

1. Không được tạo tên dài quá 12 kí tự

2. Không được đặt tên bằng các từ khóa cấm.

3. Để đổi được tên nhân vật cũ các bạn cần có thể đổi tên hoặc kim cương.

Khi đáp ứng được các yêu cầu này thì chắc chắn rằng tên nhân vật của các bạn sẽ được hiển thị đẹp nhất và đổi tên thành công trong game.

Gợi ý một số tên game Free Fire đẹp

Ngoài việc sử dụng công cụ tạo tên kí tự đặc biệt daichuate này. Nếu trong trường hợp các bạn bí ý tưởng để đặt tên cho nhân vật trong game của mình. Thì các bạn có thể tham khảo danh sách các kí tự đặc biệt Free Fire nhé. Hoặc tham khảo gợi ý một số tên nhân vật Free Fire được nhiều người sử dụng dưới đây.

Như vậy với cách tạo tên nhân vật trong game Free Fire bằng công cụ kí tự đặc biệt daichuate trên đây mà Techz.vn chia sẻ. Sẽ giúp cho các bạn có thể tạo cho mình những tên nhân vật đẹp và lạ mắt nhất. Chúc các bạn thành công nhé!

 

So kè loạt team Valorant mới thành lập hiện nay: T1 hay Gen.G sẽ thống trị?

(Techz.vn) Dù mới ra mắt, Valorant đã thu hút được vô số anh tài từ các tựa game FPS khác mà chủ yếu là CSGO. Nhiều đội tuyển đã có đủ 5 thành viên, trong khi một số đội mới chỉ ký hợp đồng với 1 tới 2 người. Dưới đây là 5 team Valorant đáng chú ý nhất hiện nay tại Bắc Mỹ.