Thủ thuật công nghệ

Cách tải và cài đặt trình giả lập Tencent PUBG Mobile phiên bản Tiếng Việt

Cách tải và cài đặt trình giả lập Tencent PUBG Mobile phiên bản Tiếng Việt

Phiên bản PUBG Mobile VN đã được phát hành khá lâu, tuy nhiên người dùng giả lập tencent trên PC thì không thể kết nối được với phiên bản tiếng Việt này. May mắn thay, VNG đã chính thức phát hành trình giả lập mới. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải về trình giả lập Tencent PUBG Mobile phiên bản tiếng Việt.

Bước 1: Để tải về và cài đặt Tencent Gaming Buddy phiên bản tiếng Việt cho máy tính Windows bạn nhấn vào đường link dưới đây.

Tải về Tencent Gaming Buddy

Bước 2: Sau khi tải về máy bạn nhấn vào mục “Install” để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 3: Thông thường thời gian cài đặt Tencent Gaming Buddy rơi vào khoảng 20-30 phút tuỳ thuộc vào tốc độ mạng và cấu hình máy tính. Dung lượng file cài đặt cũng khá lớn, tầm 2-3 GB.

Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn có thể khởi động lại Tencent Gaming Buddy và đợi một vài phút để cho ứng dụng hoàn tất các thiết lập. Đối với lần đầu bạn đăng nhập vào game, PUBG Mobile VN sẽ hỏi bạn về thông tin ngày sinh để chắc chắn người chơi trên 18 tuổi.

Giao diện của game đã được Việt hoá hoàn toàn nên bạn dễ dàng sử dụng hơn. Các tính năng khác được giữ nguyên như phiên bản Tencent Gaming Buddy quốc tế.

Như vậy là mình vừa hướng dẫn xong cho các bạn cách tải về trình giả lập Tencent PUBG Mobile phiên bản tiếng Việt. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

 

[Góc phụ kiện] Nút bắn và tay cầm giúp bạn chơi game trên điện thoại mượt mà và đẳng cấp hơn bao giờ

(Techz.vn) Nếu bạn đang tìm kiếm một combo chất lượng để chơi PUBG thì tay cầm chơi game chính là sản phẩm mà bạn đang tìm.Đây là phụ kiện sẽ hỗ trợ giúp bạn chơi PUBG và những Game Mobile khác trên thị trường một cách tối ưu nhất.