Thủ thuật công nghệ

Cách sử dụng 'phân thân chi thuật' với camera của Xiaomi

Cách sử dụng 'phân thân chi thuật' với camera của Xiaomi

Trên thị trường hiện nay, Xiaomi được biết đến như một thương hiệu giá rẻ cực kỳ ổn định với nhiều công nghệ mới. Ngoài những yếu tố này ra thì MIUI của Xiaomi cũng là một thứ khiến rất nhiều Mi fan đổ gục. 

Ngoài việc có một giao diện thân thiện và dễ sử dụng thì trên phiên bản MIUI 12 mới nhất của hãng còn có thêm rất nhiều tính năng thú vị mới. Điển hình chính là khả năng chụp ảnh phân thân cực ảo ngay trên phần mềm chụp ảnh do Xiaomi cung cấp chứ không phải bất kì bên thứ 3 nào khác. 

Để làm được điều này, đầu tiên, hãy cập nhật cho chiếc máy của bạn phiên bản MIUI 12. Sau đó, bạn vào ứng dụng chụp ảnh, chọn Thêm và chọn Phân thân 

Sau khi nhấn vào tính năng Phân thân, tùy theo nhu cầu, bạn có thể quay video hoặc chụp ảnh. 

Lưu ý của mình dành cho các bạn đó là, hãy sử dụng một chiếc chân máy ảnh để giữ cố định khung hình, khi đó, bức ảnh hay video của bạn sẽ có một hiệu ứng phân thân mượt mà hơn. Tránh tình trạng sử dụng tay không để quay, điều này sẽ khiến khung hình không ổn định và sản phẩm chắc chắn sẽ không được như ý bạn mong muốn đâu.

Vậy là trong bài viết này, mình đã gửi đến mọi người cách để sử dụng tính năng phân thân trên camera của điện thoại Xiaomi. Mong rằng chia sẻ này sẽ có ích với mọi người!

 

Giá iPhone có thể giảm vào năm 2022 khi Apple tăng lượng sản xuất thêm 30%

(Techz.vn) Giá iPhone vào năm 2022 có thể giảm mạnh nhờ việc Apple tăng cường sản lượng xuất xưởng.