Giải trí

Cạch mặt 5 năm, Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi ‘đụng hàng’ với Hồ Ngọc Hà 1 món đồ

Cạch mặt 5 năm, Lệ Quyên gây ngỡ ngàng khi ‘đụng hàng’ với Hồ Ngọc Hà 1 món đồ

Kể từ khi công khai yêu tình trẻ kém 12 tuổi, Lệ Quyên khiến nhiều người đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi thường xuyên diện đồ theo phong cách gợi cảm, táo bạo. Nữ ca sĩ chú trọng đầu tư vào ngoại hình, style khi thường xuyên sắm những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Thậm chí nữ ca sĩ còn thể hiện đẳng cấp đại gia khi đã mê món nào là tậu liền vài kiểu khác màu để tha hồ thay đổi.

AAA(3)

Mới đây, Lệ Quyên hé lộ cô vừa chi cả hơn trăm triệu để sắm 4 đôi giày cao gót mũi vuông giống hệt về kiểu dáng và chỉ khác màu. Thậm chí cô còn sắm 2 đôi guốc trắng giống nhau đến 80% chỉ vì thích.

Le-Quyen-4

Đôi giày mũi vuông của Bottega Venetta được Lệ Quyên diện nhiều lần và mix với muôn kiểu đồ, thậm chí diện với đồ bơi.

Le-Quyen-5

Le-Quyen-6

Trước đó, thiết kế này cũng từng lọt vào mắt xanh của Hà Hồ nhưng là phiên bản màu nude nhẹ nhàng thanh nhã. Hà Hồ mix guốc cùng áo tank top và quần ống suông thoải mái, nhẹ nhàng.

Le-Quyen-7

dong-nhi

tra-ngoc-hang

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Bottega Veneta có giá khoảng 30 triệu đồng. Không chỉ Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà mà trong showbiz Việt cũng có khá nhiều sao Việt sở hữu item này như Đông Nhi, Sỹ Thanh, Trà Ngọc Hằng, Khánh Linh…

 

Rò rỉ clip ‘giường chiếu’ của Kim Lý, nóng bỏng đến mức Hồ Ngọc Hà chỉ muốn ‘giấu nhẹm’ đi

(Techz.vn) - Kim Lý khiến nhiều người ‘đỏ mặt’ vì để lộ điểm nhạy cảm trên giường, khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà có lẽ chỉ muốn 'giấu nhẹm' đi.