Thông cáo báo chí

Bước tiến ngoạn mục của Ariston với bình nước nóng tích hợp Wi-Fi - Khẳng định chất lượng vượt trội

Bước tiến ngoạn mục của Ariston với bình nước nóng tích hợp Wi-Fi - Khẳng định chất lượng vượt trội
  • Ariston ra mắt bình nước nóng trang bị Wi-Fi thông minh đầu tiên tại Việt Nam
  • THE ARISTON COMFORT CHALLENGE VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG
  • Ariston đồng hành cùng các nhà khoa học tại Bắc Cực trong chiến dịch “The Ariston Comfort Challenge”

Và kết quả là ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI - hai sáng kiến bình nước nóng với công nghệ Wi-Fi thông minh đã ra đời như một kết quả tất nhiên của những nỗ lực không ngừng nghỉ.

Trước màn cải tiến ngoạn mục, Ariston là gì trong lòng người tiêu dùng Việt? 

Năm 1988 đánh dấu sự có mặt của Ariston tại Việt Nam, và đồng thời cũng là khởi đầu cuộc hành trình để thương hiệu này trở thành cái tên “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều gia đình Việt. Lí do đơn giản là vì bình nước nóng của Ariston rất bền, rất chất lượng, dùng bao nhiêu năm vẫn không xuống cấp hay hư hỏng – đúng với thông điệp “thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội” của thương hiệu.

ARISTON qua các thời kỳ - từ những năm 1980 đến hiện nay.

Chất lượng vượt trội của Ariston đã song hành cùng với sự phát triển của biết bao thế hệ Việt. Qua biết bao thăng trầm của đất nước thời kỳ Đổi mới và phát triển kinh tế, Ariston Việt Nam cũng “lớn lên” với những cột mốc đáng tự hào: từ việc chính thức thành lập Ariston Thermo tại Việt Nam (1995), thành lập nhà máy tại Bắc Ninh (2004) và cả mở rộng xuất khẩu ra khu vực Đông Nam Á (2006). Với những thành công trên, Ariston luôn được nhắc đến như một điểm sáng về đầu tư thành công của Ý tại Việt Nam.

Năm 2018 đánh dấu cột mốc 30 năm mang lại sự thoải mái cho hàng ngàn hộ gia đình Việt của Ariston.

Dù đứng ở vị trí người dẫn đầu, Ariston chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng. Thương hiệu bình nước nóng đến từ Ý đã tự vượt qua chính những thành công trước đây của mình, làm mới bản thân để từng bước chinh phục đối tượng khách hàng trẻ và hiện đại hơn.

Đã hơn 30 năm trôi qua nhưng khi nhắc đến Ariston, hầu hết người dùng Việt đều nhận ra thương hiệu hàng đầu trong ngành bình nóng lạnh. Không chỉ là các bậc phụ huynh – những người đã đồng hành cùng Ariston từ những ngày đầu tiên tại Việt Nam, mà thậm chí các bạn trẻ cũng biết đến Ariston thông qua các sản phẩm hiện đại, tiên tiến mới được hãng “trình làng” vào tháng 8 năm 2019. Hai sản phẩm đó chính là ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI – hai bình nước nóng đầu tiên của Ariston được trang bị tính năng Wi-Fi thông minh.

Trình làng không lâu, nhưng bình nước nóng với công nghệ Wi-Fi thông minh đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của không ít người tiêu dùng.

Chăm sóc khách hàng qua từng cải tiến

Trong hành trình trên, Ariston không ngừng cải tiến, phát triển sản phẩm theo các tiêu chí an toàn, bền bỉ, tiết kiệm, mang lại một cuộc sống thoải mái và tiện nghi cho người tiêu dùng.

Ariston thể hiện sự quan tâm tích cực đến khách hàng khi trang bị ứng dụng thanh đốt nguyên chất làm nóng nhanh, chống tình trạng ăn mòn và bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm. Các sản phẩm của hãng còn được áp dụng công nghệ ECO EVO tiên tiến dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu cùng bộ vi mạch kiểm soát an toàn, không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn ngăn chặn các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Hai sản phẩm tích hợp công nghệ Wi-Fi thông minh của Ariston.

Đặc biệt hơn, nhằm trao sự thoải mái đến tận tay người dùng, Ariston còn tiên phong trong việc tích hợp tính năng kết nối Wi-Fi vào các sản phẩm mới và quản lý thiết bị thông qua ứng dụng Aqua Ariston Net, mang đến nhiều tính năng thiết thực cho người dùng.

Công nghệ Wi-Fi thông minh độc đáo của Ariston

Mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho mọi người dù ở bất cứ đâu luôn là động lực để Ariston không ngừng phấn đấu và phát triển. Tôn chỉ đó đã được chứng minh là đúng đắn trong suốt 30 năm gắn bó cùng Việt Nam, và sẽ tiếp tục trở thành một định hướng để Ariston phát triển các sản phẩm mới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt hơn nữa.

Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội

Chất lượng vượt trội của Ariston không chỉ được kiểm chứng tại Việt Nam, mà còn gây tiếng vang lớn trên trường quốc tế khi các sản phẩm của hãng có thể vận hành hiệu quả ngay trong điều kiện khắc nghiệt tại Greenland, Bắc Cực.

Bằng chứng của “Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội chính là “The Ariston Comfort Challenge” - một hành trình có thật của ba kỹ thuật viên Ariston tại Greenland. Để xây dựng được một ngôi nhà thoải mái giữa Bắc Cực lạnh giá, ba kỹ thuật viên đã lắp đặt máy gia nhiệt của Ariston - sản phẩm duy nhất có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện thời tiết -40 độ C và thiếu thốn về nhiên liệu, mang lại sự thoải mái cho đội ngũ các nhà khoa học quốc tế đang nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu tại nơi đây.

The Comfort Zone - nơi trú ẩn an toàn và thoải mái cho các nhà khoa học.

Hành trình ý nghĩa The Ariston Comfort Challenge cũng đã được Ariston chính thức giới thiệu tới người dùng Việt Nam và đón nhận sự hưởng ứng nồng nhiệt từ người dùng. “Đây là một câu chuyện có thật về con người dám vượt qua thử thách để mang đến những giá trị tốt đẹp hơn. Hành trình khắc nghiệt tại Greenland không chỉ khẳng định bản lĩnh của con người nơi đây, mà còn khẳng định chất lượng vượt trội của công nghệ đến từ Ariston”, phượt thủ Trần Đặng Đăng Khoa chia sẻ.

Hành trình vượt qua thử thách khắc nghiệt giữa lòng đảo Disko được ghi lại trọn vẹn qua 6 tập phim tài liệu đắt giá, được trình chiếu tại website chính thức: https://www.ariston.com/vi-vn/ariston-comfort-challenge/

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Ariston tại https://www.ariston.com/vi-vn/

 

Ariston ra mắt bình nước nóng trang bị Wi-Fi thông minh đầu tiên tại Việt Nam

(Techz.vn) Chuyên gia toàn cầu trong lĩnh vực gia nhiệt Ariston Thermo vừa chính thức ra mắt hai sản phẩm bình nước nóng gián tiếp đầu tiên của hãng được trang bị công nghệ Wi-Fi tại thị trường Việt Nam - ANDRIS2 TOP WI-FI và SLIM2 LUX WI-FI. Với việc ra mắt hai sản phẩm thế hệ mới này, thương hiệu Ariston tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục minh chứng cho giá trị “Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội”.