Thông cáo báo chí

Bước đột phá của HP trong công nghệ in kỹ thuật số với danh mục máy in hiệu suất hàng đầu thế giới

Bước đột phá của HP trong công nghệ in kỹ thuật số  với danh mục máy in hiệu suất hàng đầu thế giới

Nhờ những sáng kiến thúc đẩy tiến độ và năng suất, cả hai nền tảng in ấn kỹ thuật số này sẽ mở ra những cơ hội mới cho việc chuyển đổi từ analog sang in ấn thuật số.

Máy in kỹ thuật số HP Indigo 100K khổ giấy B2 là máy in đầu tiên trong nền tảng Series 5 mới ra mắt và được nâng cấp để đạt hiệu quả cao. 

Tiếp đến là máy in kỹ thuật số HP Indigo V12 được thiết kế theo mô hình HP Indigo LEP thế hệ mới. Đây là dạng máy in cuộn khổ nhỏ với sức mạnh cốt lõi đến từ công nghệ điện di chất lỏng Indigo (LEP). Là sản phẩm đầu tiên trong nền tảng Series 6. Máy in HP Indigo V12 cung cấp 12 màu trên ấn phẩm, với tốc độ lên tới 120 mét mỗi phút và hiệu suất tối ưu tương đương tốc độ của kỹ thuật analog.

Các sản phẩm thuộc danh mục drupa cũng mang đến sự đổi mới liên tục với 8 dòng máy in mới: các máy in thương mại B2 HP Indigo 15K, SRA3+ HP Indigo 7K và HP Indigo 7 eco, các máy in bao bì và tem nhãn HP Indigo 6K, HP Indigo 8K, HP Indigo 25K hay HP Indigo 35K và B1 HP Indigo 90K ứng dụng trong in ấn thùng carton và các vật liệu đặc biệt khác.

Danh mục máy in kỹ thuật s của HP Indigo đang tạo nên những tác động mạnh mẽ trong lĩnh vực in ấn.

Máy in thương mại HP Indigo 100K mới mang đến nhiều cơ hội tạo lợi nhuận

Giải pháp kỹ thuật số khổ giấy B2 hiệu suất hàng đầu thế giới,  máy in HP Indigo 100K được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa hiệu năng của một chiếc máy in offset, đáp ứng việc chuyển đổi kỹ thuật số và nâng cao tính bền vững với tính năng in ấn theo nhu cầu.

Với tính năng in liên tục, HP Indigo 100K là máy in đầu tiên của dòng Series 5 mang lại năng suất cao hơn đáng kể với giao diện máy in offset kỹ thuật số của Indigo. Sở hữu khả năng in tới 6,000 tờ mỗi giờ, máy in bốn màu HP Indigo 100K tối ưu hóa lợi nhuận ở các sản phẩm kỹ thuật số ngắn hạn, đồng thời ra mắt giải pháp mới giúp giảm thiểu chi phí in ấn. HP Indigo 100K sử dụng công nghệ xử lý giấy tiên tiến và thiết kế tay nhíp giống với máy in offset, đảm bảo  quá trình in ấn hoàn toàn chính xác. Bên cạnh đó, các tính năng kỹ thuật số của máy cũng được cải tiến, bao gồm bộ nạp nguồn với năm đầu vào, tự động hóa màu, hiệu chỉnh và chuyển đổi nhanh giữa các phương tiện và lượt in.

Máy in Kỹ thuật số HP Indigo 100K mới được thiết kế để gia tăng hiệu suất in ấn.

Việc thử nghiệm với người dùng đã bắt đầu trước mùa cao điểm năm 2019, và hiện đang bước vào giai đoạn kết thúc tại nhà cung cấp dịch vụ in ấn thương mại trên toàn cầu, kể cả in ấn offset. HP Indigo 100K được dự kiến sẽ ra mắt chính thức tại Hội chợ Công nghệ drupa sắp tới.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tại Hội chợ Công nghệ drupa năm 2012, máy in kỹ thuật số nạp giấy HP Indigo khổ giấy B2 là mặt hàng dẫn đầu thị trường với hơn 1,000 chiếc được bán ra.

Mô hình LEPX  mới giúp khai thác tối đa sức mạnh của HP Indigo

Dòng máy Indigo vốn nổi danh bởi chất lượng in kỹ thuật số cao cấp nhờ vào công nghệ LEP. Phiên bản LEPX sắp ra mắt bởi HP được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công ấy. Nếu công nghệ LEP chỉ gồm một động cơ hoạt động đơn lẻ, thì cấu trúc của LEPX được tăng cường tới sáu động cơ đồng loạt hoạt động. Hệ thống này cho phép tốc độ tạo ảnh được nhân lên gấp nhiều lần để khớp với các tín hiệu được truyền vào trong công nghệ in kỹ thuật số. Do đó LEPX sẽ mang lại cho người dùng tốc độ in cao hơn, khối lượng in lớn hơn và hiệu quả gấp nhiều lần so với trước đây.

Điểm nổi trội của LEPX :

  • Người sử dụng có thể kiểm soát được tốc độ in ấn, áp dụng với cả thiết kế dạng phủ mực và in màu đặc biệt  
  • Hỗ trợ in lên đến 12 màu. Có thể thay đổi màu mực trong khi đang in và phối màu sắc bất kì.
  • Độ phân giải in ấn cực kỳ sắc nét lên tới 1600 dpi.

  • Máy in HP Indigo V12 dạng cuộn khổ nhỏ cho phép in với tốc độ 120 mét/phút với tối đa 6 màu, tương đương với tốc độ analog. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ in tem nhãn kỹ thuật số với mật độ chi tiết cao, từ 12 microns cho tới 450 microns, sử dụng lớp lót tích hợp.

Máy in kỹ thuật số HP Indigo V12 được tích hợp công nghệ LEPX thế hệ mới.

Công nghệ in 3D của HP mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành in ấn kỹ thuật số

Hơn 100 sản phẩm thuộc danh mục máy in HP Indigo drupa được sản xuất tích hợp sử dụng công nghệ Multi Jet Fusion của HP, bao gồm các sản phẩm máy in kỹ thuật số như HP Indigo 100K, HP Indigo V12 và HP Indigo 15K.

Công nghệ in 3D của HP cho phép tăng tốc các chu trình xử lý và thiết kế, giảm thời gian từ hàng tuần xuống còn vài ngày, hạn chế lượng khí thải carbon bằng cách giảm mức tiêu thụ năng lượng, tinh chỉnh lại các linh kiện, bộ phận trong khâu in ấn, thậm chí một số bộ phận có thể nhẹ hơn tới 90%.

Hướng tới một nền tảng tự động hóa và toàn diện hơn

Ngoài ra, HP còn giới thiệu hệ điều hành HP PrintOSX kết hợp các ứng dụng nền tảng điện toán đám mây với dịch vụ và cơ sở hạ tầng hỗ trợ được điều khiển bởi trí tuệ nhân tạo, hỗ trợ người dùng tận dụng tối đa khả năng của máy in kỹ thuật số. Dựa trên công nghệ, công cụ và các hướng dẫn của hệ thống PrintOSX tiên tiến, người dùng có thể xây dựng “một nhà máy in ấn tự động” để vận hành một cách hoàn hảo, tự động hóa hoàn toàn và đổi mới nhờ các ứng dụng chất lượng.

Sau khi ra mắt tại Hội chợ Công nghệ năm 2016, đến nay hơn 12,000 khách hàng của HP đã kết nối trên HP PrintOS, sử dụng một loạt các ứng dụng tận dụng dữ liệu lớn trên đám mây trong thời gian thực để xử lý tất cả các khó khăn trong quá trình sản xuất. Các ứng dụng giúp thúc đẩy thành công cho người cung cấp dịch vụ in ấn bao gồm:

  • Marketplace, với giao diện người dùng mới, được trang bị với nhiều ứng dụng và giải pháp mới cho đối tác, bao gồm thông tin cập nhật về xu hướng thị trường và cơ hội kinh doanh, cũng như hàng trăm tác phẩm nghệ thuật miễn phí để khách hàng tùy chỉnh theo nhu cầu.   
  • Mosaic hiện đã sẵn sàng giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Phối hợp với Microsoft Xiaoice, HP sử dụng công nghệ AI có sẵn trên Marketplace để tạo nên các mẫu hạt theo phong cách khảm mosaic không giới hạn và sẵn sàng để sử dụng. Hiện 4,000 mẫu khảm đầu tiên đã sẵn sàng để người dùng trải nghiệm miễn phí đến cuối năm 2020, cho phép các nhà thiết kế sáng tạo những dự án “siêu tùy biến” một cách tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • HP Site Flow là giải pháp tự động hóa hoàn toàn từ khâu vào lệnh in ấn cho đến công đoạn hoàn tất sản phẩm. Ứng dụng này cung cấp 3 mức độ cho khách hàng tùy chọn - Phiên bản rút gọn, Phiên bản cao cấp Pro và Phiên bản doanh nghiệp Enterprise, hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ in ấn hoàn thành từ 50 cho đến 10.000 phiên làm việc. Năm 2019, hơn 20 triệu đơn hàng in đã được xử lý bởi Site Flow, tăng 34% so với năm trước.
  • Color Beat sử dụng phương pháp phối màu G7, cho phép đồng bộ hóa màu trên nhiều thiết bị in HP Indigo khác nhau.
  • Predictive Press Care chứa các thuật toán có khả năng dự đoán, phát hiện các lỗi trong hệ thống ảnh hưởng đến việc in ấn.  

 

HP ra mắt bộ đôi máy in mini LaserJet Pro M15 và LaserJet Pro MFP M28

(Techz.vn) Mới đây, HP Việt Nam chính thức ra mắt bộ đôi máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 - dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của HP.

Tag:

máy in