Đời sống

Bức ảnh dòng họ 'khủng khiếp' nhất Việt Nam gây sốt MXH, nhìn kĩ mới thấy 1 điểm bất thường

Bức ảnh dòng họ 'khủng khiếp' nhất Việt Nam gây sốt MXH, nhìn kĩ mới thấy 1 điểm bất thường

Trước đây 1 bức ảnh “dòng họ” đông nhất Việt Nam xuất hiện trên nhiều nền tảng mạng xã hội thu hút được sự quan tâm lớn. Trong bức ảnh này gồm nhiều thế hệ của 1 dòng họ gồm già, trẻ, gái, trai với số lượng lên đến gần 500 người.

photo-1-15531610503721906728840-1686479600.jpg
 

Thế nhưng khi nhìn kĩ bức ảnh này, nhiều người đã phát hiện ra ngay đây là 1 “sản phẩm” của photoshop. Một người nào đó đã kì công ghép rất nhiều gương mặt vào bức ảnh để tạo thành ảnh “dòng họ đông nhất Việt Nam”. Thậm chí còn kì công đến mức chọn các nhân vật với những dáng ngồi, đứng khéo léo để tổng thể bức ảnh hài hòa, trẻ em ngồi dưới còn các bậc bô lão đứng ở trung tâm theo 1 thứ tự nhất định.

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh này, nhiều người đã phải để lại bình luận thán phục với người tạo ra bức ảnh này, ngoài ra một số người hài hước cho rằng người ghép ảnh là cháu đích tôn của dòng họ “đông nhất Việt Nam” này.

“Thợ ảnh có tâm nhất vịnh Bắc Bộ đây rồi. Kiên nhẫn trong bao lâu để có thể ghép các đầu sát với nhau thế kia nhỉ? Nhưng mà các thanh niên đứng dưới cùng chắc phải cao 3m quá, sau mấy hàng mà không bị khuất mặt, tài thật"

“Ông ghép ảnh chắc là cháu đích tôn của dòng họ, ghép có tâm quá đi mất!

“Dòng họ mà đông quá thì cũng nên dùng cách ghép ảnh thế này thật! Không phải lúc nào cũng có dịp tề tựu đông đủ mọi người"…là một số bình luận của CĐM.

 

Bật mí dòng họ Hàn Quốc gốc hoàng tộc Việt Nam: Hậu duệ bái tổ sau 800 năm, linh ứng lời sấm truyền

Với những người thích tìm hiểu về các dòng họ Việt Nam chắc hẳn đã nghe qua thông tin về một họ lý Gốc Việt ở Hàn Quốc, thường được gọi là họ  Lý Hoa Sơn.